วิเคราะห์บอล แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ : มาดากัสการ์ -vs- ตูนิเซีย ( 11 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ

ราคาต่อรอง : ตูนิเซีย ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาดากัสการ์ -vs- ตูนิเซีย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาดากัสการ์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตูนิเซีย : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

สนามที่ลงแข่ง : อัล ซาลัม สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาดากัสการ์ ชนะดีอาร์ คองโก ในรอบ 16 ทีม ซึ่งถือว่าเซอร์ไพรส์มากๆ หลังเพิ่งผ่านรอบคัดเลือกมาลุยทัวร์นาเมนต์นี้เป็นครั้งแรก ส่วนความพร้อมเกมนี้ ดูปุยส์ก็ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม น่าจะยึดทีมจากเกมล่าสุดเป็นหลักต่อไป เพราะเป็นทีมที่ดีที่สุดแล้วนั่นเอง นำโดยแกนหลักอย่างโตมาส์ ฟงแตน, อนิเซ็ต อเบล อันเดรียนานเตไนน่า, ลาไลน่า โนเมนจานาฮารี และ ฟาเนว่า อิมา อันเดรียตซิม่า กองหน้ากัปตันทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ตูนิเซีย ชนะจุดโทษกานา ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย จึงเท่ากับว่าพวกเขาเสมอรวดทั้ง 4 เกมเลย ส่วนความพร้อมเกมนี้ ชิแรสไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม แต่อาจมีการปรับเปลี่ยนในแนวรุก วาห์บี คาซรี่ ที่ลงมาเป็นสำรองแล้วโชว์ฟอร์มดี มีลุ้นเบียดอานีซ บาดรี ออกสตาร์ทเหมือนกัน ส่วนแกนหลักรายอื่นๆ ยังนำโดยยาสซีน เมเรียห์, เอลล์เยส สคิรี่, ทาฮา ยาสซีน เคนิสซี่ และ ยุสเซฟ ซัคนี่ เหมือนเดิม

ทรรศนะ : มาดากัสการ์มาถึงตรงนี้ได้ต้องบอกว่าสุดยอดแล้วแต่เกมนี้เจองานยากกว่าเดิมแน่ เพราะอย่างน้อยตูนิเซีย แม้มาตรฐานจะไม่แกร่งเหมือนเดิม แต่ก็เขี้ยวและเก๋าเกมกว่าเยอะ การเอาตัวรอดทำได้ดีแม้จะอยู่ในท่ามกลางความกดดัน มองว่าด้วยความที่ประสบการณ์ในเกมใหญ่มีสูง ทำหตูนิเซียจะผ่านเกมนี้ไปได้แบบสนุก

ราคาบอล : ตูนิเซีย ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ตูนิเซีย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ