วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ -vs- ดอร์ทมุนด์ ( 17 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

ราคาต่อรอง : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ -vs- ดอร์ทมุนด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดอร์ทมุนด์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : CenturyLink Field (Seattle, Washington)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้จะไม่มีชื่อของนิโกลัส โลเดโร่ ที่ติดภารกิจอยู่นั้นเอง รวมไปถึงวิลบรูน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ แนวรุกจะมีราอูล รุยดิอาซ กับจอร์แดน มอร์ริส ล่าประตู ส่วนแดนกลางมีบิคตอร์ โรดริเกซ เป็นแกนหลักเช่นเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดอร์ทมุนด์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนี้ขาดตัวหลักๆไปหลายรายเลยไม่ว่าจะเป็นมาริอุส โวล์ฟ และอาชรัฟ ฮาคิมี่ และดาน ซากาดู แต่จะได้กัปตัน มาร์โก รอยส์ ที่พ้นโทษกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งโดยเกมนี้อาจจะต้องเช็คฟิตเช็กฟิต ยาดอน ซานโช่ ก่องลงสนามหน้าเป้าเป็นปาโก้ อัลกาเซร์ ล่าประตูส่วนมาริโอ เกิทเซ่ จะลงไปเล่นตัวรุกแทน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมดอร์ทมุนด์ เช่นกัน และสำหรับซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง ดอร์ทมุนด์ ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมดอร์ทมุนด์ ที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ ดอร์ทมุนด์ ต่อ และได้เปรียบเทียบแล้วในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1
ฟันธง : ดอร์ทมุนด์ ชนะ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ