วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : แมนฯ ซิตี้(N) -vs- เวสต์แฮม ( 17 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

ราคาต่อรอง : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แมนฯ ซิตี้(N) -vs- เวสต์แฮม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แมนฯ ซิตี้ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวสต์แฮม : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Nanjing Olympic Sports Center (Nanjing)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แมนฯ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในส่วนทีมวันนี้จะไม่มี แว็งซ็อง ก็อมปานี ที่ออกจากทีมไปแล้ว โดยหลักๆจะลงเกมนี้นั้นก็พร้อมอยู่แต่คงโรเตชั่นกันอยู่ คาดว่าแนวรุกจัด แบร์นาร์โด้ ซิลวา และราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ เลรอย ซาเน่ รวมไปถึงหน้าใหม่ค่าตัวแพงอย่าง โรดี้ จากแอตฯ มาดริด ก็น่าได้ประเดิมลงสนามด้วย ส่วนบรรดาแข้ง กาเบรียล เฮซุส และแฟร์นานดินโญ่ และกุน อเกวโร่ และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ยังได้พักอยู่หลังลุยโคปา อเมริกา มา

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสต์แฮม 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านทีมนั้นจะไม่มี มาร์โก้ อเนาจ์โตวิช หัวหอกเบอร์ 1 ของทีมที่ลาไปเล่นลีกจีนแล้วแต่ยังคงมีดาวยิงจอมเก๋า ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ที่ยังพร้อม ร่วมด้วยกัปตันทีม มาร์ค โนเบิ้ล คุมเชิงกลาง และปีกตัวจี๊ดอย่าง ฟิลิปเป้ แอนเดอร์สัน ก็พร้อมลากเลื้อยตรงนี้

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน แมนฯ ซิตี้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เวสต์แฮม และสนุกแน่สำหรับคู่นี้โดยฝั่งของเวสต์แฮมนั้นอุ่นเครื่องมาก่อนแล้วนัดนึง ซึ่งโดยรวมแล้วก็ยังวัดอะไรไม่ได้มาก ส่วนด้านซิตี้แชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุดก็เกมนี้เป็นการอุ่นเครื่องเกมแรกด้วยน่าจะลองแผนอะไรหลายๆอย่างสำหรับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับราคาบอลเปิดมาก็เอาเรื่องอยู่แต่ด้วยที่ดวลกันนั้นแมนฯ ซิตี้ ชนะรวดเลย 8เกมติดในทุกรายการ และทีมก็ยังดูเหนือกว่าและน่าจะชนะไปอีกเกมนี้แน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : แมนฯ ซิตี้ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ