วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ :อาร์เจนติน่า vs อุรุกวัย ( 18 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

ราคาต่อรอง : อาร์เจนติน่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์เจนติน่า vs อุรุกวัย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาร์เจนติน่า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อุรุกวัย : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  บลูมฟิลด์ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อาร์เจนติน่า ผลงานล่าสุด เอาชนะ บราซิล 1-0 ในเกมอุ่นเครื่อง ส่วนความพร้อมเกมนี้มิดฟิลด์ฟอร์มแรงอย่าง ลูกัส โอกัมโปส ที่ลงตัวจริงในเกมล่าสุดถอนตัวออกไปโดย อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางวัย 20 ปี จากโบคา จูเนียร์ส ถูกเรียกติดเข้ามาแทน การจัดทัพกุนซือ สกาโลนี่ จะมาเล่นในระบบ 4-3-2-1 ให้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ยืนหมายเลข 9 ส่วน เมสซี่ ถอยลงต่ำมาปั้นเกมกับ โจวานนี่ โลเซลโซ่ นัดนี้คาดว่าจะมีการปรับทัพ แดนกลางจะให้ กีโด้ โรดริเกซ มิดฟิลด์วัย 25 ปี จาก คลับ อเมริกา ยืนตัวจริงคู่กับ เลอันโดร ปาเรเดส ส่วน เปาโล ดีบาล่า จะได้ออกสตาร์ทเช่นกัน ประสานงานร่วมกับทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อุรุกวัย ผลงานล่าสุดบุกชนะ ทีมชาติฮังการี 2-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี นาอีตาน นานเดซ มิดฟิลด์จากกายารี่ ที่ถอนตัวไปเพราะอาการเจ็บ เช่นเดียวกับ โจนาธาน โรดริเกซ กองหน้าจาก ครูซ อาซูล สตาร์ดังของทีมยังมากันครบครันนำโดย หลุยส์ ซัวเรซ, เอดินสัน คาวานี่, โรดริโก้ เบนตันกูร์, มาติอัส เวซิโน่, ดีเอโก้ โกดิน, เฟร์นานโด มุสเลร่า ส่วนกองหน้าดาวรุ่งผู้ทำประตูในเกมกับฮังการีอย่าง ไบรอัน โรดริเกซ วัย 19 ปี ก็มีลุ้นสอดแทรกเช่นกัน

ทรรศนะ : พลพรรค “ฟ้าขาว” กำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจสุดๆหลังจากเพิ่งอุ่นเครื่องเชือดอริตลอดกาลอย่าง บราซิล ไปได้ 1-0 ในแมตช์กระชับมิตรที่ซาอุดิอาระเบีย และผลงานช่วงนี้ถือว่าพีคเอามากๆ แม้ว่า อุรุกวัย จะเป็นทีมที่เล่นด้วยยากใครเจอก็เหนื่อยแถมเป็นบอลรัดกุมแพ้ยาก แต่เกมนี้เชื่อว่า อาร์เจนติน่า กำลังแรงคงสะดุดลำบาก เรียกได้ว่าดีทั้งรุกและรับเลยทีเดียว คิดว่าเกมนี้ฟ้าขาวน่าจะเบียดเอาชนะได้สำเร็จ

เรตราคาเปิดที่ :  อาร์เจนติน่า ต่อ 0.5
ฟันธง : อาร์เจนติน่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ