วิเคราะห์บอล ยุโร 2020 รอบคัดเลือก : ยิบรอลตาร์ vs สวิตเซอร์แลนด์ ( 18 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยุโร 2020 รอบคัดเลือก

ราคาต่อรอง : สวิตเซอร์แลนด์ ต่อ 3.5/4

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยิบรอลตาร์ vs สวิตเซอร์แลนด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยิบรอลตาร์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สวิตเซอร์แลนด์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  วิคตอเรีย

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ยิบรอลตาร์ ผลงานล่าสุดบุกแพ้ ทีมชาติเดนมาร์ก 0-6 ส่วนความพร้อมเกมนี้กุนซือ ฆูลิโอ รีบาส ไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบนรบกวน การจัดทัพและจะมาในระบบการเล่น 4-2-3-1โดยให้ เจย์ เด บาร์ รับบทหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย ในขณะที่แดนกลางใช้ โมฮาเหม็ด ฮาสซัน, เลียม วอร์คเกอร์ และ อีธาน บริตโต้ เป็นสามประสานในการเดินเกม ส่วนแนวรับ รอย ชิโปลิน่า ยืนเซ็นเตอร์แบ็กคู่ โจเซปห์ ชิโปลิน่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : สวิตเซอร์แลนด์ ผลงานล่าสุดชนะ ทีมชาติจอร์เจีย 1-0 ทำให้ต้องมาลุ้นเข้ารอบต่อในเกมสุดท้าย ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี เรโม่ ฟรูเลอร์ กองกลางตัวเก่งจากอตาลันต้าและ โยซิป เดอร์มิช กองหน้านอริช ซิตี้ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน การจัดทัพจะมาในระบบการเล่น 3-5-2 โดยให้ ไมเคิล แล็ง, นิโก้ เอลเวดี้, มานูเอล อาคานยี่ ยืนเป็นสามเซ็นเตอร์แบ็ก แดนกลางมี เดนิส ซากาเรีย, กรานิต ชาก้า คอยเชื่อมเกม กองหน้า อัลเบียน อาเยติ หัวหอกจากเวสต์แฮมลงทำหน้าที่ล่าสกอร์

ทรรศนะ : สวิตเซอร์แลนด์ มีเป้าหมายเดียวแบบไม่ต้องยืมจมูกเพื่อนหายใจนั่นคือการเก็บ 3 แต้มเท่านั้น และเกมนี้เจอโปรแกรมไม่ยากด้วย เพราะเจอสมันน้อยอย่าง ยิบรอลต้าร์ ทีมแจกแต้มและสกอร์ แม้ว่าจะมาเยือนแต่ด้วยเกรดบอลที่เหนือกว่าประกอบกับความมุ่งมั่นสูงจึงมีโอกาสที่ทีมเยือนจะบุกมาถล่มเจ้าบ้านได้แบบราบคาบเลยทีเดียว

เรตราคาเปิดที่ :  สวิตเซอร์แลนด์ ต่อ 3.5/4
ฟันธง : สวิตเซอร์แลนด์ ชนะ 5-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ