วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : แอชดอด เอ็มเอส -vs- มัคคาบี้ อาฮี นาซาเรธ ( 14 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร

 

ราคาต่อรอง : แอชดอด เอ็มเอส ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอชดอด เอ็มเอส -vs- มัคคาบี้ อาฮี นาซาเรธ

((ไม่มีรูปภาพประกอบ))

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอชดอด เอ็มเอส : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มัคคาบี้ อาฮี นาซาเรธ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0  

นามที่ลงแข่ง : Yud-Alef Stadium (Ašdod (Ashdod))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: แอชดอด เอ็มเอส ในเกมนี้จะไม่มีวาซิเล่ มาฟเต้ กองหลังสำรองยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่รอนนี่ กองหน้าบราซิลก็ยังต้องรอเช็คฟิต ส่วนกาเบรียล มูเรซาน อีกหนึ่งตัวสำคัญในแดนกลางดันมาติดโทษแบนไปอีก แต่ด้วยขนาดทีมที่ใหญ่คาดว่าน่าจะมีตัวทดแทนที่มีคุณภาพใกล้เคียงกันเสียบแทน

วิเคราะห์ทีมเยือน: มัคคาบี้ อาฮี ด้านมีขาดรายเดียวที่เดี้ยงคือโอเมอร์ อัตซ์ลี่ กองหน้าตัวสำรองซึ่ง ก็ไม่กระทบต่อการจัดทีมแต่อย่างใด แผนนั้นจะวาง สี่-ห้า-หนึ่ง วางวิดาร์ คาร์จตานสันน์ หัวหอกชาวไอซ์แลนด์ยืนค้ำหน้าเป้าเช่นเดิม

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านแอชดอด เอ็มเอส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมัคคาบี้ อาฮี เช่นกัน และเจ้าถิ่นแอชดอด เอ็มเอส ฟอร์มมาดีเลยโดยเฉพาะในลีกที่ไต่ขึ้นไปอยู่ที่ 2 ของตารางแล้วเรียบร้อยส่วนทีมเยือน มัคคาบี้ อาฮี ก็มาดีเช่นกันแต่ฟอร์มในลีกยังไม่ค่อยเข้าที่สักเท่าไหร่แต่พวกเขาก็เอาชนะ ลินฟีลด์ มาได้ทั้งสองเกม จากสถิติแม้ว่าจะไม่เคยเจอกันมาก่อนแต่เทียบศักยภาพแล้วเป็นเจ้าถิ่นที่ข่มนิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้แอชดอด เอ็มเอส ต่อ 1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นเหนือกว่านิดหน่อยน่าจะบดเอาชนะได้แน่นอน

ฟันธง : แอชดอด เอ็มเอส ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ