วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : มัคคาบี้ เนทันย่า -vs- เบต้าเยรูซาเล็ม ( 14 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร

 

ราคาต่อรอง : มัคคาบี้ เนทันย่า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มัคคาบี้ เนทันย่า -vs- เบต้าเยรูซาเล็ม

 ((ไม่มีรูปภาพประกอบ))

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มัคคาบี้ เนทันย่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบต้าเยรูซาเล็ม : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1  

สนามที่ลงแข่ง : Winner Stadium (Netanya)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: มัคคาบี้ เนทันย่า ในในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นพร้อมลงสนามทุกคน คาดว่า โฉมหน้าของ11ตัวจริงน่าจะยึดจากทีมที่เปิดบ้านชนะริกัสฯ 2-0 ในเกมลีกนัดที่ผ่านมาเป็นหลัก โดยจะมีกินท์ส ฟรายมานิส ปราการหลังทีมชาติลัตเวียลงเป็นตัวหลัก และเรียวทาโร่นากาโนะ มิดฟิลด์ น่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริง หลังจากลงสนามเป็นเพียงแค่ตัวสำรองในเกมดังกล่าว

วิเคราะห์ทีมเยือน: เบต้าเยรูซาเล็ม ด้านนัดนี้ต้องรอเช็คความฟิตก่อนลงสนามอีกครั้งหนึ่ง แต่จะมีข่าวดีตรงที่กำลังพลที่เหลือพร้อมลุยทุกคน คาดว่าเบนชิมอน น่าจะยังใช้บริการ11ตัวจริงจากนัดที่บุกไปแพ้ โอโมเนีย นิโคเซีย 2-3 ในรอบก่อน นำทีมมาโดยดิน โมริและโอเมอร์อัทซิลี่ และอาร์เซนิโอวาลพูร์ท

ทรรศนะ: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านมัคคาบี้ เนทันย่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเบต้าเยรูซาเล็ม และด้านราคาเปิดมามัคคาบี้ เนทันย่า ต่อ 0.5/1 แนะนำว่าเจ้าบ้านดีกว่าครับ นอกจากจะได้เปรียบเรื่องการเป็นเจ้าบ้านแล้ว เท่าที่เคยนั่งดูฟอร์มการเล่นของพวกเขาก็เหนียวแน่นดี เกมรุกยิ่งได้ต่อเนื่อง ผิดกับอาคันตุกะ พอออกนอกบ้านทีไร งานมักจะหยาบทุกที เชื่อว่า เกมวันนี้อย่างน้อยๆ มัคคาบี้ เนทันย่า ไม่มีแพ้คาถิ่นแน่นอนครับ

ฟันธง : มัคคาบี้ เนทันย่า ชนะ 3-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ