วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : เลบานเต้ -vs- มายอร์ก้า ( 27 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร

 

 

ราคาต่อรอง : เลบานเต้ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลบานเต้ -vs- มายอร์ก้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลบานเต้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มายอร์ก้า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Pinatar Arena Football Center (San Pedro del Pinatar)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลบานเต้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในตัวที่ขาดไปวันนี้จะมีแค่เพียง อิวาน โลเปซ คนที่เจ็บยาว แต่ข่าวดีคือจะได้ เอนิส บาร์ดี้ พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว ด้านการจัดทัพในระบบ 4-4-2 แดนกลางมี เนมานย่า ราโดย่าเป็นแกนหลัก ส่วนคู่กองหน้าวาง โรเจอร์ มาร์ตี้ และ เซฆิโอ้ เลออน ล่าสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : มายอร์ก้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านข่าวดีคือจะได้ มาร์ติน วัลเยนต์ และ อันเต บูดิเมียร์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมแล้ว ส่วนตัวที่เจ็บอยู่ยังเป็นหน้าเดิมๆ ได้แก่ อั๊กเบนเยนู และ เลโอนาร์โด้ คูตริส ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-4-2 กองหน้าวาง คูโช่ เอร์นานเดซ ล่าสกอร์คู่กับ อันเต บูเดเมียร์ โดยมี ทาเคฟุสะ คุโบะ เป็นตัวทำเกมจากแนวหลัง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเลบานเต้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมายอร์ก้า เช่นกัน และมายอร์ก้า ก็กำลังดิ้นรนหนีตายอย่างหนัก แต่ผลงานช่วงหลังถ้าเป็นทรงนี้ก็ดูจะรอดยากไปเสียหน่อย พวกเขาแพ้มารัวๆ ในช่วงหลัง ปัญหาหลักๆ เลยคือเกมรับที่เสียประตูง่ายมา แต่ละเกมโดนยิงเป็นน้ำเลย วันนี้ดีหน่อยเจอ เลบานเต้ ทีมกลางๆ ไม่ได้เกมรุกจัดจ้านอะไรนัก แต่นี่คือทีมที่เกมรับดีใช้ได้ ถ้าวัดเฉพาะทีมในเกรดเดียวกัน แต่มันก็เป็นงานยากสำหรับเจ้าถิ่น เพราะเกมรุกก็ฝืดไม่เบาเช่นกัน ดูแล้ววัดใจทีมเยือน เล่นไม่ค่อยกดดันเท่าไหร่น่ามีแต้มกลับบ้านไป

ฟันธง : เสมอ 1-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ