วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : โรเซนบอร์ก -vs- เบรย์ดาบลิค ( 27 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : โรเซนบอร์ก ต่อ 2

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โรเซนบอร์ก -vs- เบรย์ดาบลิค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โรเซนบอร์ก : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบรย์ดาบลิค : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Lerkendal Stadion (Trondheim)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โรเซนบอร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้โรเซนบอร์ก ตัวแทนจากลีกนอร์เวย์ เพิ่งจะบุกเอาชนะ มอนดาเล่น 2-0 ในเกมลีกล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไม่มีชื่อ อันเดร แฮนเซ่น นายทวารจอมเก๋า และเพอร์ ซิลยาน สเคลเบรด แดนกลางมากประสบการณ์และ อันเดรส เฮลเมอร์เซ่น หัวหอกหนุ่มไฟแรง ซึ่งเดี้ยงกันยกแพ็ก คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความจัดจ้านของ ดิโน่ อิสลาโมวิช ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ พอล อันเดร เฮลลันด์ กับ เอมิล คอนร๊าดเซ่น ไซเด้ คอยเติมเกมริมเส้นตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบรย์ดาบลิค 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านนัดนี้สโมสรจากลีกไอซ์แลนด์ เพิ่งจะบุกเอาชนะ กร็อตต้า เซลต์ยาร์นาร์เนส 1-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่าเหล่าแกนหลักยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น โธมัส มิคเคลเซ่น หัวหอกตัวเก่งแดนโคนม และฮอสคุลดูร์ กุนน์เลาก์สสัน ปีกฟอร์มแรง และ เอลฟาร์ เฮลกาสัน ปราการหลังจอมแกร่ง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโรเซนบอร์ก เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเบรย์ดาบลิค และดูทรงแล้วสงสัยอาคันตุกะอย่าง ไบรดาบลิค จะกลับบ้านไม่ถูก เพราะมาตรฐานของทีมและศักยภาพโดยรวมของขุมกำลัง ยังเป็นรองอยู่เยอะ แถมบอลนัดเดียวซึ่งเป็นทริปเยือน ยิ่งทำให้พวกเขาเล่นลำบาก และเป็นรองแทบทุกด้าน ขณะที่ โรเซนบอร์ก ลงบู๊ในรังช่วงหลังฟอร์มโคตรโหด ด้วยการชนะรวด 5 หนท้ายในลีกและผลิตสกอร์มากมายก่ายกองรวมทั้งสิ้น 16 ประตูเลยทีเดียว เรียกว่างานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน เมื่อเทียบชื่อชั้นลีกกันปอนด์ต่อปอนด์แล้ว สำหรับเจ้าถิ่นเข้ารอบต่อไปสบายๆ แนะนำอยู่ต่อไม่รอ

ฟันธง : โรเซนบอร์ก ชนะ 3-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ