วิเคราะห์บอล กรีซ ซูปเปอร์ลีก : อาริส เอฟซี vs เครเต้ ( 6 มิ.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล กรีซ ซูปเปอร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : อาริส เอฟซี ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาริส เอฟซี vs เครเต้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาริส เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เครเต้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Harilaou Kleánthis Vikelídis (Thessaloníki)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาริส เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ด้านการจัดทัพวันนี้น่าจะมาแบบจัดหนักจัดเต็ม โดยกองหน้ายังคงฝากความหวังไว้ที่ฮัมซ่ายูเนส ในการล่าสกอร์พร้อมกับได้ นิโกลัสดิชุยนี่ เป็นหน่วยสนับสนุน ส่วนแดนกลางมาติย่า จะเป็นแกนหลัก

วิเคราะห์ทีมเยือน : เครเต้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านสภาพแบบฟูลเช่นกันไม่มีตัวเจ็บตัวแบนติดค้างเลยสักคน ด้านการจัดทัพ อเล็กซ์ ดา ซิลวา จะเป็นแกนหลักในแดนกลาง ถัดมาที่แนวรุกจะมี อันเดรียส มาคริส เป็นตัวเดินเกม โดยมี รูเบน ฆูราโด้ เป็นกองหน้าตัวจบสกอร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอาริส เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเครเต้ เช่นกัน และจัดว่าเป็น 2 ทีมที่มีความสูสีกันในหลายๆ ด้านเลยทั้งเรื่องของศักยภาพนักเตะและเกรดบอล สิ่งที่น่าจะตัดสินได้ในเกมนี้น่าจะเป็นเรื่องของความพร้อม โดย อาริส ผ่านการเตะอุ่นเครื่องมาแล้วหลายนัดน่าจะได้ลองผิดลองถูกมาเยอะจนตอนนี้่น่าจะมีแผนที่ลงตัวแล้ว ส่วนทาง เครเต้ เพิ่งอุ่นเครื่องไปนัดเดียวเองน่าจะต้องใช้เวลาอีกหน่อย นอกจากนี้มันยังเป็นการเล่นที่บ้านของ อาริส ด้วย ดูแล้วน่าวัด

ฟันธง : อาริส เอฟซี ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ