วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น 1 : เอฟซี โซล vs ชอนบุกฮุนได ( 6 มิ.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น 1

 

ราคาต่อรอง : ชอนบุกฮุนได ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี โซล vs ชอนบุกฮุนได

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี โซล : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชอนบุกฮุนได : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Seoul World Cup Stadium (Seoul)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี โซล 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในสภาพทีมวันนี้จะขาดแค่เพียง คิม วอน-คยุน และ อาเดรียโน่ เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 3-5-2 แดนกลางมีแกนหลักที่ ออสมาร์, ฮาน ซุง-กิว และ ฮาน ชาน-ฮี ผนึกกำลังกัน ส่วนกองหน้าคู่วาง โก โย ฮัน และกัปตันทีม พาร์ค ชู-ยัง ล่าสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชอนบุกฮุนได 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสภาพที่ฟูลทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บและตัวแบนเลยแม้แต่คนเดียว ด้านการจัดทัพในระบบ 4-1-4-1 แดนกลางมีแดนหลักที่ ฮยอก จอง คอยคุมจังหวะเกม ส่วนแนวรุกมี มูริโล่ เอ็นริเก้ กับ ลี ซุง-กิ เดินเกม โดยมี ลี ดอง-กุก ล่าเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอฟซี โซล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมชอนบุกฮุนได เช่นกัน และเป็นการเจอกันของ 2 ทีมชั้นนำของ เกาหลีใต้ แต่คู่นี้เหมือนเป็นบอลแพ้ทางเลยเพราะเจอกันทีไร โซล มันจะโดน ชุนบุค ตบกบาลตลอด และเป็นเวลากว่า 3 ปีแล้วที่พวกเขาไม่แพ้เลย ต้องบอกเลยว่าสถิติข่มมิดมากๆ ถึงแม้ ชุนบุค จะแพ้มาในเกมล่าสุดแต่ถ้ามองภาพรวมทรงยังดีกว่า โซล ในระดับหนึ่งดูแล้วเกมนี้น่าจะเน้นเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา

ฟันธง : ชอนบุกฮุนได ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ