วิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรียอา อิตาลี : โตริโน่ -vs- ยูเวนตุส ( 2 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ ซีเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โตริโน่ -vs- ยูเวนตุส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โตริโน่ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยูเวนตุส : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadio Olimpico Grande Torino (Torino)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โตริโน่ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ต้องปรับแนวรับเยอะเพราะ นิโกลัส เอ็นกูลู ติดโทษแบนนอกจากนี้ เควิน โบนิฟาซี่ ก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน กองกลางก็ไม่มี โทมัส รินคอน ที่เดี้ยงอีกราย คาดว่า ลียานโก้ และ ซา ลูคิช น่าจะได้ออกสตาร์ทแทนที่ ส่วนกองหน้ายังมี อันเดรีย เบล็อตติ เป็นตัวทีเด็ด

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยูเวนตุส 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านส่วนแนวรับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-3-1-2 คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เปาโล ดิบาล่า จะยืนหน้าคู่ กองกลางไม่น่ามีปัญหาเพราะตัวหลักอยู่ครบ เคห์ดิร่า, ปานิช และ มาตุยดี้ จะเป็นสามมิดฟิลด์เหมือนเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโตริโน่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมยูเวนตุส เช่นกัน และสำหรับโตริโน่ผลงานไม่ดี 5 เกมล่าสุดแพ้ 3 เสมอ 2 เกมล่าสุดแพ้ยับลาซิโอและยิงไม่ได้เลย ยูเวนตุสผลงานร้อนแรงต่อเนื่องแม้จะชนะไม่ขาดก็ตาม ดาร์บี้แมตช์นัดนี้ดูจากสภาพความห่างชั้นมีเยอะ เจอกัน 5 นัดหลังยูเว่ก็ชนะถึง 4 เสมอ 1 เกมรับเจ้าบ้านมีปัญหาเยอะด้วยเกมนี้ดูแล้วน่าจะต้านยูเว่ไม่อยู่

เรตราคาเปิดที่ :  ยูเวนตุส ต่อ 1
ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ