วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เลบานเต้ -vs- บาร์เซโลน่า ( 2 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : บาร์เซโลน่า ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลบานเต้ -vs- บาร์เซโลน่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลบานเต้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาร์เซโลน่า : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio Ciudad de Valencia (Valencia)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เลบานเต้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 มีแค่แนวรับเพียง 2 รายเท่านั้นที่ไม่พร้อมใช้งานคือ โตนโญ่ (4 นัด), โรเบร์ (-) ซึ่งไม่น่าจะมีปัญหาอะไร การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-3-3 เอร์นานี่, บอร์ฆ่า มาโยรัล, หลุยส์ โมราเลส จะยืนเป็นสามหัวหอกล่าตาข่าย แนวรับมี รูเบน เบโซ่, เซร์คิโอ ปอสติโก้ เป็นสองเซ็นเตอร์แบ็ก

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาร์เซโลน่า 5นัดหลังสุด ชนะ5 ไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน กุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะส่ง เซร์กี โรเบร์โต้ กลับมาประจำการแบ็กขวา กองกลางใช้ อาตูร์, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟร็งกี้ เดอ ยองก์ เป็นตัวเดินเกมร่วมกัน กองหน้าใช้ หลุยส์ ซัวเรซ ยืนหอกเป้าปีกสองคนใช้ ลีโอเนล เมสซี่ กลับ อองตวน กรีซมันน์ ประจำการ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเลบานเต้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบาร์เซโลน่า เช่นกัน และเลบานเต้เพิ่งคืนฟอร์มในเกมล่าสุด แถมนัดนี้ได้เล่นในรังเหย้า แม้ว่าบาร์เซโลน่าจะร้อนแรงต่อเนื่อง ทว่าการบุกมาเจอเลบานเต้ที่สนามแห่งนี้ 2 เกมหลังไม่น่าเชื่อว่าแพ้กลับไปหมดเลย อีกทั้งการเจอกันล่าสุดแม้ว่าเลบานเต้แพ้แต่ก็เป็นการไปเยือนที่คัมป์นูต่างกับนัดนี้อีกทั้งสกอร์ก็ไม่ขาด นัดนี้รองเจ้าบ้านดีกว่าน่าจะสู้ได้สนุกถ้าแพ้ก็ไม่แพ้ขาด

เรตราคาเปิดที่ :  บาร์เซโลน่า ต่อ 1.5
ฟันธง : บาร์เซโลน่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ