วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : อตาลันต้า vs อินเตอร์ มิลาน ( 1 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : อตาลันต้า ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อตาลันต้า vs อินเตอร์ มิลาน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อตาลันต้า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : เกวิสส์ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 3 ผลงานล่าสุดบุกชนะ ปาร์ม่า 2-1 สภาพทีมจะไม่มี โยซิป อิลิซิช ตัวรุกทีมชาติสโลวีเนียที่มีอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียว และจะได้ ราฟาเอล โตลอย พ้นโทษแบนกลับมาด้วย การจัดทัพคาดว่ากุนซือ จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ จะมาในระบบ 3-4-1-2 พร้อมวาง ปาซาลิช ยืนมิดฟิลด์คู่กลางกับ มาร์เท่น เดอ รอน วิงแบ็กเลือก ทิโมธี คาสตาเย่ และ โรบิน โกเซ่นส์ แนวรุกปรับให้ หลุยส์ มูเรียล ลงตัวจริงโดยจับคู่กับ ดูวาน ซาปาต้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านชนะ นาโปลี 2-1 สภาพทีมจะไม่มี มาติอัส เวชิโน่ และ สเตฟาโน่ เซนซี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่ พ้นโทษแบนกลับมา การจัดทัพคาดว่ากุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ จะมาในระบบ 3-4-1-2 พร้อมวาง มาร์เซโล่ โบรโซวิช ปักหลักกลางสนามกับ บอร์ฆา บาเลโร่ วิงแบ็กเกมนี้ใช้ อันโตนิโอ คันเดรว่า และ แอชลี่ย์ ยัง โดยวาง คริสเตียน เอริคเซ่น เป็นเพลย์เมกเกอร์หลัง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่กลับมาลงจับคู่กับ โรเมลู ลูกากู

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ อตาลันต้า ต่อ 0.25 โดยเกมนี้เป็นการเดิมพันของตำแหน่งรองแชมป์ หากใครเก็บ 3 แต้มก็จะคว้าสิทธิ์นั้นทันที และไม่เพียงเท่านี้เพราะโอกาสรอบแบ่งกลุ่ม ชปล. ก็การันตี สำหรับผู้แพ้ อาจจะพลาดหล่นไปอยู่ที่ 4 ได้เลยและอาจจะต้องเหนื่อยในรายการถ้วยใหญ่ เพราะลงเตะรอบเพลย์ออฟ เกมนี้จึงเน้นเต็มที่ทั้งคู่และหากดูผลงานช่วงนี้แล้วถือว่า อินเตอร์ นั้นทำได้ดีกว่าพอสมควร เกมรุกเล่นได้เข้าฝัก ส่วนทางกับเจ้าบ้าน อตาลันต้า ที่แนวรุกเริ่มฝืดให้เห็น ดูแล้วจากเรตคิดว่าน่ารอง อินเตอร์ ดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ