วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 : ซานเดฟยอร์ด vs โมลด์ ( 1 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

 

 

ราคาต่อรอง : โมลด์ ต่อ 1.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานเดฟยอร์ด vs โมลด์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานเดฟยอร์ด : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมลด์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ซานเดฟยอร์ด อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซานเดฟยอร์ด ทีมอันดับที่ 13 ผลงานล่าสุดบุกแพ้ คริสเตียนซุนด์ 1-3 สภาพทีมจะไม่มีเพลย์เมคเกอร์อย่าง วิลเลี่ยม คูร์โตวิค ที่ได้รับบาดเจ็บมาในเกมก่อน การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-5-1 พร้อมวาง แข้งชาว สเปน รูโฟ่ เฮอร์เรียซ ลงทำหน้าที่แทนในแดนกลาง ในขณะที่ ซีเวิร์ต กัสเซียส จะลงทำหน้าที่หน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : โมลด์ ทีมอันดับที่ 2 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านชนะ วาเลเรนก้า 4-1 สภาพทีมไม่มีปัญหาแกนหลักบาดเจ็บเพิ่มเติมแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 พร้อมวาง โทเบียส คริสเทนเซ่นลงทำหน้าที่คอยเชื่อมเกมในแดนกลาง ในขณะที่ โอไฮ โมมอยฆวนโฟ่ , เอ็ทซาส ฮุสเซน และศูนย์หน้าชาว ไนจีเรีย อย่าง เลค เจมส์ จะลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ โมลด์ ต่อ 1.25 กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง โดยเฉพาะเกมรุกนั้นยิงได้เป็นกอบเป็นกำ 4 เกมหลังยิงได้รวม 15 เม็ด ถือว่าไม่ธรรมดาเลย เกมนี้บุกเจอทีมน้องใหม่อย่าง ซานเดฟยอร์ด ที่เล่นหาความแน่นอนไม่เจอ และเกมรับค่อนช้างเปราะ จากเรตที่เปิดมาก็ถือว่าอยู่ฝั่งทีมใหญ่อย่าง โมลด์ ได้ลุ้นกว่าแน่ เชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนจะบุกมาเชือดนิ่มเจ้าบ้านด้วยสกอร์ห่างตั้งแต่ 2 เม็ดเป็นอย่างน้อย

ฟันธง : โมลด์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ