วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : เวเนเซีย -vs- อินเตอร์ มิลาน ( 27 พ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวเนเซีย -vs- อินเตอร์ มิลาน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวเนเซีย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Pierluigi Penzo (Venezia)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวเนเซีย 5นัดสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมจากเกมล่าสุด ที่ลงเล่นไม่ได้มีแค่ ไทโรน เอบูเอฮี แนวรับอะไหล่ไนจีเรียรายเดียว ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-3-3 แนวรุกปรับการยืนตำแหน่งเล็กน้อย ดาวิด โอเกเรเก้ จะยืนหน้าเป้า ริมเส้นใช้ มัตเตีย อรามู กับ เดนนิส ยอห์นเซ่น ขึ้นเกมริมเส้นสองฝั่ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : อินเตอร์ มิลาน 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านนัดนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นเพิ่มเติม ส่วน 11 ตัวจริง แนวรับยังใช้ ราน็อคเคีย แทนที่ เดอ ฟราย ที่ยังเจ็บอยู่ ส่วนริมเส้นสองฝั่ง เดนเซล ดัมฟรีส์ และ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ จะได้โอกาสลงสนามบ้าง กองกลาง อาร์ตูโร่ วิดัล ก็จะเสียบแทน นิโคโล่ บาเรลล่า ที่ได้พัก ระบบการเล่นใช้ 3-5-2 เหมือนเดิม

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเวเนเซีย เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอินเตอร์ มิลาน และด้านอินเตอร์ มิลานผลงานยังแข็งแกร่งเหมือนเดิม แนวรุกทำหน้าที่ได้ไหลลื่น อย่างไรก็ตามเวเนเซียหลังๆเล่นดี 3 เกมที่ผ่านมาเก็บได้ถึง 7 แต้ม นัดนี้เล่นต่อหน้าแฟนบอลและนักเตะกำลังมั่นใจ อินเตอร์เพิ่งเล่นเกมกลางสัปดาห์มาด้วยดูแล้วเวเนเซียมีโอกาสที่จะแบ่งแต้มเหมือนกัน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ