วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : บียาร์เรอัล -vs- บาร์เซโลน่า ( 27 พ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : บาร์เซโลน่า ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บียาร์เรอัล -vs- บาร์เซโลน่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียาร์เรอัล : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาร์เซโลน่า : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio de la Cerámica (Villarreal)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บียาร์เรอัล 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้จะไม่มีแค่ เกราร์ด โมเรโน่ กองหน้าที่เดี้ยงยาวมาสักพัก ส่วนการจัดทัพเกมนี้จะปรับจาก 4-4-2 มาเล่น 4-3-3 อัลฟองโซ่ เปดราซ่า น่าจะได้โอกาสออกสตาร์ทตัวจริงตรงแบ็กซ้าย กองกลาง ฟรองซัวส์ กอเกอแล็ง จะลงมายืนช่วย ปาเรโฆ่ และ กาปู ส่วน แนวรุกปรับใหม่หมด เยเรมี่ ปิโน่ และปาโก้ อัลกาเซร์ และอาร์โนต์ ดานจูม่า จะยืนสามประสานล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาร์เซโลน่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านจะมีแต่นักเตะหน้าเก่าเท่านั้นที่ไม่พร้อมใช้งานในเกมนี้ ส่วนการจัดทัพ อุสมาน เด็มเบเล่ กองหน้าฝรั่งเศสฟิตพร้อมกลับมาเป็นตัวจริงแล้ว ขณะที่ ยูซุฟ เดอเมียร์ และกาบี้ สองดาวรุ่งน่าจะยังได้รับโอกาสออกสตาร์ทตัวจริงอีกครั้ง ระบบการเล่นปรับจาก 3-4-2-1 เป็น 4-3-3

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน บียาร์เรอัล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ บาร์เซโลน่า และบียาร์เรอัลเล่นดีในเกมกลางสัปดาห์แต่ด้วยความผิดพลาดทำให้สุดท้ายพวกเขาต้องพ่ายแมนยูไป เกมนี้ยังได้เล่นในถิ่นซึ่งฟอร์มในลีกค่อนข้างแกร่ง 5 เกมหลังชนะ 3 และแพ้เพียงนัดเดียวเท่านั้น บาร์ซ่าโฉมใหม่ดูเหมือนยังหาจุดลงตัวไม่ได้ การใช้ดาวรุ่งอายุน้อยลงเล่นหลายรายส่งผลต่อผลงานชัดเจนดูได้จากการเสมอเบนฟิก้าในถิ่นเมื่อกลางสัปดาห์และยิงไม่ได้เลย เกมนี้บาร์ซ่าไม่น่าบดเอาชนะเจ้าถิ่นได้เหมือนเก่าแถมมีโอกาสพลาดท่าด้วย

ฟันธง : บียาร์เรอัล ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ