วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่ : ปิซ่า vs เบเนเวนโต้ ( 23 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่

ราคาต่อรอง : เบเนเวนโต้ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปิซ่า vs เบเนเวนโต้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปิซ่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบเนเวนโต้ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Arena Garibaldi – Stadio Romeo Anconetani (Pisa)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปิซ่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 จะไม่สามารถเรียกใช้บริการของ ลูก้า กิริงเกลลี่ กองหลังตัวเก่งที่เจ็บจากเกมล่าสุด ขณะที่อเมเดโอ เบเนเด็ตติ ปราการหลังตัวหลักอีกรายก็ไม่พร้อมใช้งานเพราะปัญหาสภาพร่างกาย ส่วนแนวรุกยังอยู่กันพร้อมหน้าจูเซ็ปเป้ ปานิโก้ ที่กดไปแล้ว 7ประตูพร้อมนำทัพ ระบบการเล่นวาง 4-2-3-1

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบเนเวนโต้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทัพจะวางระบบ 3-5-2 แนวรับสามตัวมี มัสซิโม โวลต้าและลูก้า อันเต เป็นแกนหลัก แดนกลางวาง เกตาโน่ เลติเซีย และริคคาร์โด้ อิมโปรต้า เป็นตัวทำเกม กองหน้า มัสซิโม โคด้า หัวหอกตัวเก๋าน่าจะยังได้ออกสตาร์ทตัวจริง

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ปิซ่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เบเนเวนโต้ และปิซ่า ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง เบเนเวนโต้ ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมเบเนเวนโต้ ที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ เบเนเวนโต้ ต่อ 0.5 ซึ่งดูไม่แพงเลย และได้เปรียบเทียบแล้วในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

สกอร์ที่คาด: เบเนเวนโต้ ชนะ 1-0

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ