วิเคราะห์บอล โปรแลนด์ ดิวิชั่น 1 : จาเกียลโลเนีย vs วิสล่า คราคอฟ ( 23 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล โปรแลนด์ ดิวิชั่น 1

ราคาต่อรอง : จาเกียลโลเนีย ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : จาเกียลโลเนีย vs วิสล่า คราคอฟ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ จาเกียลโลเนีย : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิสล่า คราคอฟ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Miejski (Białystok)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : จาเกียลโลเนีย 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในเกมนี้สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมจะไม่มีชื่อของ จาน พาวลอฟสกี้ กองหน้าวัย และ มาเร็ค วาซิลุ๊ค ปราการหลังตัวหลักที่เจ็บอยู่และไม่สามารถลงช่วยทีมได้แน่นอน งานนี้คงต้องหวังเพิ่งที่เด็ดจาก ปิโอเตอร์ เกอร์เซลซัค กับ ลูคัสซ์ เซคุลสกี้ สองดาวยิงตัวใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้เป็นความหวังในแดนหน้าและใช้ มาไซจ์ กาจ็อส จอมทัพลงคุมเกมแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิสล่า คราคอฟ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้จะเล่นในระบบ 4-2-3-1 มีพาเวล โบรเซ็ก เป็นกองหน้าตัวเป้า ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับหน้าแผงหลังเป็นออสติย่า สเตปาโนวิช และมิชาล ชาราเป็ก ตัวทำเกมสามตัวข้างหน้าเป็นลูคัสซ์ การ์กูล่า และเซเมียร์ สติลิช และวิลเด้ เกร์ริเอร์

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านจาเกียลโลเนีย เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนวิสล่า คราคอฟ และส่วนบอลโปแลนด์ ดิวิชั่น1 2คู่นี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านจาเกียลโลเนีย ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมเยือนวิสล่า คราคอฟ ที่5เกมหลังมาดูฝืดเลย ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ซึ่งราคาบอลเปิดมาเจ้าบ้านจาเกียลโลเนีย ต่อ 0.5ด้วยแล้วบอกเลยก็น่าวางต่อไปอยู่ดีเพราะด้วยทีมเยือนที่ผลงานยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสโดนน่าจะสูง ยังไงแล้วเชียร์เจ้าบ้านไปไม่น่าผิดหวังเกมนี้

สกอร์ที่คาด: จาเกียลโลเนีย ชนะ 2-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ