วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่ : ปอร์เดโนเน่ -vs- โฟรซิโนเน่ ( 26 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่

ราคาต่อรอง : โฟรซิโนเน่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปอร์เดโนเน่ -vs- โฟรซิโนเน่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปอร์เดโนเน่ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โฟรซิโนเน่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Dacia Arena (Udine)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปอร์เดโนเน่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในนัดนี้ต้องรอทดสอบความฟิตมีร์โค สเตฟานี่ ปราการหลังกัปตันทีม และซิโมเน่ ปาซ่า กองกลางตัวใหม่ ตามระบบ 4-3-1-2 นัดนี้เลโอนาร์โด้ คานเดลโลเน่ ฮีโร่เมื่อปีที่แล้ว จะเล่นหน้าคู่กับลูก้า สตริซโซโล่ กองหน้าตัวใหม่จากเครโมเนเซ่ ด้านหลังมีลูคัส คิอาเร็ตติ ที่ดึงมาจากฟอจจา เป็นตัวทำเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : โฟรซิโนเน่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 จะไม่มีเพอร์มิสลาฟ ซิมินสกี้ กองหลังตัวใหม่ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่มาร์คุส โรเดน กองกลางต้องรอทดสอบความฟิต ตามระบบ 3-4-1-2 มาร์เชลโล่ ตร็อตต้า และนิโกล่า ซิโตร หัวหอกที่คว้ามาจากเวเนเซีย เป็นหน้าคู่ ด้านหลังมีคามิลโล่ เชียโน่ เป็นตัวทำเกม

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ปอร์เดโนเน่ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ โฟรซิโนเน่ และปอร์เดโนเน่ สร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาเล่นเซเรีย บี เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร เปิดมานัดแรกก็ท้าทายทันที เมื่อจะรับการมาเยือนของโฟรซิโนเน่ ที่หล่นจากเซเรีย อา มา นัดนี้ตามเชิง โฟรซิโนเน่ น่าจะดูดีกว่า ปีที่แล้วในเซเรีย อา แม้จะผลงานย่ำแย่ แต่ที่น่าสนใจก็คือ 4 จากทั้งหมด 5 นัดที่ชนะ เป็นการชนะนอกบ้าน ทีมเยือนที่เกมรุกเฉียบคม ในโคปปา อิตาเลีย ยิงไปถึง 9 ประตูใน 2 นัด น่าจะเบียดชนะได้

เรตราคาเปิดที่ : โฟรซิโนเน่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โฟรซิโนเน่ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ