วิเคราะห์บอล โรมาเนีย ดิวิชั่น1 : ดินาโม บูคาเรสต์ -vs- เฮอแมนสตัดท์ ( 26 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : ดินาโม บูคาเรสต์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดินาโม บูคาเรสต์ -vs- เฮอแมนสตัดท์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดินาโม บูคาเรสต์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เฮอแมนสตัดท์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadionul Ştefan cel Mare (Bucureşti)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดินาโม บูคาเรสต์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 แม้ว่าจะแพ้ในเกมล่าสุด ทว่าทีมรอดพ้นการตกชั้นแน่นอนแล้วด้วยการมี42แต้มมากกว่าโซนตกชั้น 17 คะแนน ส่วนการจัดทัพในเกมนี้ กุนซือ เมียร์เซีย เร้ดนิค จะวางระบบการเล่น 4-4-2 กองหน้า มัตเตีย มอนตินี่ ที่กดไป 13ประตูจะยืนเป็นหัวหอกหลัก แดนกลางใช้ เรด้า ยาดิ กับ มามูตู เอ็นเดียเย่ เป็นตัวเดินเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฮอแมนสตัดท์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านหลังจากเก็บชัยในนัดล่าสุดทำให้มีเพิ่มเป็น 30 แต้มจบอย่างน้อยอันดับ 5 ในโซนอยู่รอดชัวร์แม้จะเหลือเกมอีก 1 นัด ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 อเล็กซานดรู ตูโดรี่ พร้อมประจำการเป็นหัวหอกตัวเป้าเหมือนเดิม แดนกลางใช้ มิไฮ คาปาติน่า, กาเบรียล ดีอัค เดินเกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านดินาโม บูคาเรสต์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเฮอแมนสตัดท์ เช่นกัน และสำหรับดินาโม บูคาเรสต์ จะเน้นเกมนี้เหมือนเดิมเพราะเป็นนัดส่งท้ายฤดูกาลในรังตัวเอง นักเตะค่อนข้างสบายใจที่อยู่รอดแน่นอนแล้ว อีกทั้งเฮอแมนสตัดท์ ไม่เน้นแล้วด้วยหลังจากอยู่รอดชัวร์เปิดทางให้ ดินาโม บูคาเรสต์ เก็บงานได้ง่าย เฮดทูเฮดเจอกันมาดินาโมก็เอาชนะมาโดยตลอด นัดนี้วางเจ้าบ้านไป

เรตราคาเปิดที่ : ดินาโม บูคาเรสต์ ต่อ 0.5
ฟันธง : ดินาโม บูคาเรสต์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ