วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : เอ็มโปลี-vs-เอซี มิลาน ( 27 ก.ย. 61)

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
1..jpg

ราคาต่อรอง : เอซี มิลาน ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอ็มโปลี-vs-เอซี มิลาน
216b84.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอ็มโปลี : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3
3f5515.jpg4b9f6c.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอซี มิลาน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2
595d5d.jpg67dee8.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม7d0c21.jpg

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน8.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Carlo Castellani (Empoli)
9.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :เอ็มโปลี 5นัดหลังสุด เสมอ2 แฟ้3 นัดนี้ยังต้องเสีย อาฟรียี่ อัคควาห์ กองหลังตัวเก่งและ มานูเอล ปาสกวาล วิงแบ็กตัวสำคัญที่เจ็บเพิ่ม บวกกับ มิไฮ ซายิช ตัวเก่งก็ติดโทษ คาดว่า ฮาเหม็ด ตราโอเร่ กับ อิสมาแอล เบนนาเซอร์ จะลงแทนในช่วงแดนกลาง แต่กองหน้าดีหน่อยที่ไม่มีปัญหา ฟรานเชสโก้ คาปัวโต้ และพร้อมลงสนามในนัดนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอซี มิลาน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านในส่วนแผนการเล่นนั้นจะใช้ สี่-สาม-สาม และแบ็กขวาจะเปลี่ยนเอา อินญาซิโอ้ อบาเต้ ลงมาเป็นตัวจริงแทนที่ ดาวิเด้ กาลาเบรีย บวกกับแดนกลางยังใช้ชุดเดิมมี ลูคัส บีเกลีย เป็นแกนหลัก กองหน้าตัวเก่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน ยังพร้อมและมี ซูโซ่ กับ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู เป็นตัวคอยทำเกมอยู่สองฝั่งอีกด้วยเช่นกัน

 

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ด้าน เจ้าบ้านเอ็มโปลี ทีมอันดับ17 เกมนี้ได้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับทีมเยือนเอซี มิลาน ทีมอันดับ13 และจากที่ได้ฟอร์มของทั้งสองทีมแล้วด้านเอซี มิลาน เองผลงานยังไม่แน่นอนเท่าไหร่ เกมเซเรียอา 2นัดหลังได้แค่เสมอ ยิ่งเกมเยือนยิ่งหนักไม่ชนะใครในลีกมา 3เกมติดแล้ว ส่วนเอ็มโปลีกำลังต้องการแต้มคงชยันสู้แบบสุดๆ และเอซี มิลานช่วงนี้ก็ไม่ได้แข็งแกร่งอะไรมากเลย จึงมองว่าเจ้าบ้านน่าจะต้านได้แน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : เอซี มิลาน ต่อ 0.5/1
ฟันธง : รอง เอ็มโปลี เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ