วิเคราะห์บอล ไทย เอฟเอ คัพ : ราชบุรี มิตรผล-vs-เชียงราย ยูไนเต็ด (26 ก.ย 61

วิเคราะห์บอล ไทย เอฟเอ คัพ

1.77188.jpg

ราคาต่อรอง : ราชบุรี มิตรผล ต่อ ปป

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ราชบุรี มิตรผล-vs-เชียงราย ยูไนเต็ด
2c7fd2.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราชบุรี มิตรผล : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

3f79c0.jpg43752e.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชียงราย ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

5ed2a5.jpg6b8907.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Mitr Phol Stadium (Ratchaburi)

MITR-PHOL-STADIUM-015-900x600.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ราชบุรี มิตรผล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 สำหรับความพร้อมล่าสุดก่อนเกม ไม่มีปัญหาตัวเจ็บให้กวนใจและยังมีลุ้นได้ตัว เควิน ดีรมรัมย์ กับ ภูริทัต จาริกานนท์ สองกำลังหลักหายเจ็บกลับมาคืนสังเวียน ขณะที่บรรดาตัวหลักรายอื่นๆ ฟิตพร้อมลงแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น มาร์เซล เอสซอมเบ้ ทาคาฟูมิ อาคาโฮชิ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก และบวกกับ ปฐมชัย เสือสกุล ลงเล่นในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :เชียงราย ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 และหลังที่ทำให้ทีมทะยานขึ้นไปในอันดับที่พอหายใจได้ดีขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ยังต้องสู้เพื่อความอยู่รอดกันต่อไป เพราะพวกเขาอยู่เหนือโซนแดงเพียง 2 แต้มเท่านั้น ส่วนความพร้อมของทีมในวันนี้ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว พร้อมส่งแกนหลักลุยเกมสำคัญนี้เต็มสูบนำทัพโดย เจษฎา จิตสวัสดิ์ เจอร์รี่ ฟารีส และบวกกับ นันทวัฒน์ แทนโสภา พร้อมลงในเกมนี้เช่นกัน

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้านราชบุรี มิตรผล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเชียงราย ยูไนเต็ด และทีมเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตาราง ช่วงนี้ผลงานดร็อปลงไปหน่อย ล่าสุดเสมอในบ้านให้กับ ราชนาวี เอฟซี2-2 ส่วนที่เกมนี้ต้องเป็นฝ่ายบุกมาเยือนนอกบ้าน งานหนักทีเดียวเพราะเกมนอกบ้านไม่ได้แย่สักเท่าไหร่ มองแล้วค่อนข้างสูสีฟอร์มและอันดับในตารางพอๆกัน แต่เกมนี้ยังไงขอเลือกไปที่ทีมเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด เกมในนี้คิดว่าคงเดินกดดันจนแนวรับทีมเจ้าบ้านพลาดไปในที่สุด เลือกเชียร์ เชียงราย ยูไนเต็ด ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ราชบุรี มิตรผล ต่อ ปป
ฟันธง : เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ