วิเคราะห์บอล คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ : เฮติ(N)-vs-คอสตาริก้า ( 24 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ

ราคาต่อรอง : คอสตาริก้า ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฮติ(N)-vs-คอสตาริก้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เฮติ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คอสตาริก้า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Red Bull Arena (Harrison, New Jersey)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เฮติ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ยังไม่สามารถใช้บริการ เมอแช็ค เจอโรม ปราการหลังที่เจ็บตั้งแต่เกมแรก ส่วนการจัดทัพเตรียมลุยในระบบเดิม 4-4-2 โดยมี ดั๊กเค่นส์ นาซง ล่าตาข่ายกับ ฟรานต์ซดี้ เพียร์ร็อต โดยมี เดอร์ริค เอเตียนน์ และ สตีเว่น ซาบาต์ โจมตีริมเส้น

วิเคราะห์ทีมเยือน : คอสตาริก้า 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านนัดนี้สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาคาดว่า มาโตซาส เตรียมส่งชุดใหญ่ในระบบ 4-1-3-2 โดยมี โจเอล แคมพ์เบลล์ และอัลลาน ครูซ กับ เอเลียส อากีลาร์ เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังคู่กองหน้า มายรอน จอร์จ กับ โจนาธาน แม็กโดนัลด์

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเฮติ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนคอสตาริก้า และด้านคอสตาริก้า เหนือกว่า แต่ทัวร์นาเม้นต์นี้เบอร์มิวด้า เล่นด้วยความมั่นใจ เก็บไป 6 แต้มจาก 2 นัดแรก ผ่านเข้ารอบอย่างง่ายดาย จึงเล่นเกมสุดท้ายด้วยความผ่อนคลาย ซึ่งน่าจะบู๊กับคอสตาริก้า แบบไม่เป็นรองมากนัก ประกอบกับ กล้วยหอม ขอแค่เสมอก็เพียงพอต่อการเป็นแชมป์กลุ่ม ก็คงไม่มีความจำเป็นต้องเร่งเครื่องให้เปลืองลพลังงานเกินความจำเป็น ดังนั้นโอกาสควงแขนเสมอเปิดกว้าง คอสตาริก้า ต่อ 1 ว่ากันตามสถานการณ์เชียร์บอลรองสบายใจกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  คอสตาริก้า ต่อ 1
ฟันธง : เฮติ เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ