วิเคราะห์บอล สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น : ออสเตอร์ ไอเอฟ-vs-วาลเบิร์ก ( 24 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ออสเตอร์ ไอเอฟ-vs-วาลเบิร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ออสเตอร์ ไอเอฟ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วาลเบิร์ก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Myresjöhus Arena (Växjö)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ออสเตอร์ ไอเอฟ 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ในสำหรับความพร้อมล่าสุดไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงและแน่นอนว่าผลงานทีมกำลังตกต่ำขนาดนี้ภาระอันหนักหน่วงจะตกไปอยู่ที่ คาร์ล โยฮันสัน กับ ลิริดอน ซิลก้า ในการจูงมือลงสร้างสรรค์เกมรุกในแดนกลางเหมือนเดิม ในขณะที่ ดาวิด โยฮันเนสสัน หัวหอกเจ้าของดาวซัลโวประจำทีมที่ 4 เม็ดเตรียมยืนค้ำเดี่ยวในแดนหน้ารอปิดบัญชี

วิเคราะห์ทีมเยือน : วาลเบิร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านวันนี้ก็คือจะหมดสิทธิ์ใช้งาน แอสตริม เซลีมานี่ ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุด ทำให้การจบสกอร์ในวันนี้จะตกไปเป็นหน้าที่ของ เพอร์พาริม เบชาย ที่จะยืนปักหลักอยู่ก่อนหน้าโดยมีดาเนี่ยล เครซิค ตบเท้าเข้ามาช่วยอีกแรง ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงพร้อมวางสองดูโอ้สวีดิชอย่าง นาฮอม กรีไม กับโรบิน บุ๊ค ที่บวกสกอร์รวมกันไป 7 เมล็ดรอปั้นเกมรุกในแผงกลาง

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ออสเตอร์ ไอเอฟ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ วาลเบิร์ก และออสเตอร์ ทีมรองบ๊วยประจำลีกคงไม่ใช่ปัญหาอะไรมากมายเนื่องจากเจ้าบ้านทีมนี้ดันชนะใครไม่เป็นมา 6 นัดซ้อนแถมส่วนใหญ่มักจะเสียในระดับ 2 เม็ดให้เห็นอยู่เสมอยิ่งวันนี้โชคร้ายต้องเปิดรังรับมือจ่าฝูงลีกอีกมองมุมไหนก็ไม่น่ารอดล่ะครับ ถึงแม้ราคาจะเปิดมากลางๆที่เสมอกันอาจเป็นเพราะว่าจ่าฝูงทีมนี้เพิ่งแพ้เป็นนัดแรกบวกกับเสียหัวหอกเบอร์หนึ่งไปอีก แต่อย่างที่กล่าวไปข้างต้นเลยครับว่าด้วยขุมกำลังที่มีอยู่น่าจะบุกไปคว้าชัยเหนือรองบ๊วยได้สำเร็จ ฉะนั้นราคานี้ไม่ต้องคิดเยอะขอเข้าข้างจ่าฝูงลีกล่ะกันครับเตรียมเข้าวิน

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : วาลเบิร์ก ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ