วิเคราะห์บอล คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ : จาเมก้า -vs- คูราเซา ( 25 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ

 

 

ราคาต่อรอง : จาเมก้า ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : จาเมก้า -vs- คูราเซา

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ จาเมก้า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คูราเซา : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : แบนซ์ ออฟ แคลิฟอร์เนีย (ลอสแองเจลิส)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : จาเมก้า ขอแค่เสมอเพื่อเป้าหมาย 1 แต้มในการเข้ารอบ ส่วนความพร้อมไม่มีตัวเจ็บ หรือติดแบนมาจากเกมดังกล่าว เตรียมส่งกำลังหน้าเดิมอย่าง เดเวอร์ ออร์กิลล์ ที่กดไป 2 เม็ดในทัวร์นาเม้นต์นี้ยืนหน้าเป้า โดยมี เลออน ไบญี่ (เลเวอร์คูเซ่น) ดาวดังประจำทีมยืนประจำการอยู่ฝั่งขวา ขณะที่ ไบรอัน บราวน์ อยู่ฝั่งซ้าย ส่วน ไมเคิ่ล เฮคเตอร์ คุมเกมตรงกลางเหมือนเดิม ในระบบ 4-3-3

วิเคราะห์ทีมเยือน : คูราเซา ต้องเก็บชัยชนะวันนี้ให้ได้เท่านั้นจึงจะมีโอกาสเข้ารอบ ส่วนความพร้อมคาดว่าแมตช์นี้ กุนซือ เรมโก้ บิเซนตินี่ เตรียมส่งทีมเดิมที่ชนะฮอนดูรัส 1-0 ลงสนามต่อเนื่อง ในระบบ 4-3-3 วาง ยาฟาร์ อาริอัส เป็นหน้าเป้า ประสานงานกับ เกวาโร่ เนโปมูเซโน่ กับ จาชินิโอ อันโตนิอา โดยมี เลียนโดร บากูน่า ที่ซัดประตูชัยในเกมล่าสุดยืนปักหลักตรงกลาง

ทรรศนะ : จาเมกา เกมนี้ขอแค่เสมอก็จะลอยลำเข้ารอบทันที แนวรุกฝากความหวังไว้ที่ เลออน ไบลี่ย์ ตัวรุกจากเลเวอร์คูเซ่น ขณะที่ กือราเซา ก็ต้องการ 3 แต้มอย่างเดียวโดยแดนกลางมี เลอันโดร บาคูน่า มิดฟิลด์จากคาร์ดิฟฟ์ เป็นตัวหลัก ดูแล้วเกมนี้ คูราเซา เปิดฉากแลกแน่ ทำให้ทีมจาเมก้าเล่นง่ายขึ้นเพราะแค่รอจังหวะสวนกลับก็มีโอกาสได้ประตูเพราะช่องจะเปิดมากขึ้น มองว่า 3 แต้มเกมนี้เป็นของ จาเมก้า

เรตราคาเปิดที่ : จาเมก้า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : จาเมก้า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ