วิเคราะห์บอล แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ : กาน่า -vs- เบนิน ( 25 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ

 

 

ราคาต่อรอง : กาน่า ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กาน่า -vs- เบนิน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กาน่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบนิน : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : อิสไมเลีย สเตเดี้ยม (กลาง)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กาน่า รายการนี้ไม่มี ดาเนี่ยล อามาร์ตี้ย์ กองกลางจากเลสเตอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกไปแต่นั่นแทบไม่ส่งผลกระทบอะไรมากมายเนื่องจาก โธมัส ปาร์เตย์ (แอต.มาดริด), คริสเตียน อัตซู (นิวคาสเซิ่ล) และ อาฟริยี่ อั๊กควาห์ (เอ็มโปลี) พร้อมทำหน้าที่แทน ส่วนผังเกมรุกจะนำทัพมาโดยสองพี่น้องตระกูลอายิว อย่าง อังเดร และ จอร์แดน พร้มสร้างสรรค์เกมรุกเพื่อป้อนบอลส่งต่อให้กับ อาซาโมอาห์ กียาน ที่กระทุ้งในนามทีมชาติไปแล้ว 51 เม็ด

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบนิน นักเตะส่วนใหญ่ต่างค้าแข้งอยู่ในลีกเอิง โดยเฉพาะแนวรับที่มีมากถึง 5 จาก 8 คน ส่วนแดนกลางจะใช้กัปตันทีมอย่าง สเตฟาเน่ เซสซิย็อง คอยขับเคลื่อนเกมเป็นจอมทัพโดยมี สตีฟ มูนี่ (ฮัดเดอร์สฟิลด์), ดาวิด ฌีกลา (นิออร์) และ มิคคาเอล โพเต้ (อดาน่า เดเมียร์สปอร์) สามนักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในต่างประเทศรับหน้าในการล่าประตู

ทรรศนะ : กาน่า อุ่นเครื่องได้ไม่ค่อยสวยนัก ผิดกับทาง เบนิน ที่ทำได้ดีกว่า ซึ่งชุดนี้ถือว่าแข็งแกร่งใช้ได้ เทียบกันแล้วเกมนี้คงสู้กับ กาน่า ได้อย่างสนุก จุดเด่นคือเกมรับ ยิ่งกองหน้า กาน่า กำลังฝืดแบบนี้โอกาสที่จะยันเพื่อแบ่งแต้มจึงมีสูง มองว่าเกมนี้อยู่รองเบนินได้ลุ้นมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : กาน่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ