วิเคราะห์บอล คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ : เฮติ(N) -vs- เม็กซิโก ( 2 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ

ราคาต่อรอง : เม็กซิโก ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฮติ(N) -vs- เม็กซิโก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เฮติ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เม็กซิโก : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  State Farm Stadium (Glendale, Arizona)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เฮติ(N) 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในนัดนี้ยังยึดแผน สี่-ห้า-หนึ่ง ลงเล่นเหมือนเคย นำโดยกองหน้าอย่างมานูเอล รูดิอ๊าซ ดาวยิงจากซีแอตเทิ่ลในเมเจอร์ลีก กับ คริสเตียน กูเอบา ห้องเครื่องตัวเก่งจากคราส์โนด้า ส่วนแกนหลักที่ไม่มีชื่อชุดนี้ก็คือดาวยิงตัวเก๋า เปาโล เกร์เรโร่ คาดว่าเจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน จะรับหน้าที่แทน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เม็กซิโก 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านความพร้อมมีปัญหาก่อนเกมเยอะเหมือนกัน จะไม่มีโรมัน ซอบนิน ห้องเครื่องที่บาดเจ็บ ขณะที่แผงหลังก็ไร้เงา อิลย่า คูเตปอฟ ที่เจอปัญหาสภาพร่างกายเหมือนกัน ส่วนอเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ที่โดนใบแดงในเกมที่เจอเบลเยี่ยมก็จะติดโทษแบนไปอีกคน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเฮติ(N) เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเม็กซิโก เช่นกัน และเจ้าถิ่น ทีมชาติเฮติ ยังคงเล่นได้เหนียวอยู่และไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดแล้วตอนนี้ชนะ 2 เสมอ 1 ส่วนทีมเยือน ทีมชาติเม็กซิโก เองกลับโชว์ฟอร์มได้ดีจริงๆช่วงนี้เอาชนะได้ 3 จาก 5 เกมหลังและแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น จากสถิติแม้ว่าจะไม่เคยเจอกันมาก่อนแต่ดูแล้วเป็น ทีมชาติเม็กซิโก ที่เหนือกว่าเยอะ ราคาบอล เปิดมาให้เม็กซิโก ต่อ 1.5/2 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากยิ่งเรทมาวัดใจให้ต้องชนะแบบนี้ด้วยใส่ต่อไปเลย

เรตราคาเปิดที่ :  เม็กซิโก ต่อ 1.5/2
ฟันธง : เม็กซิโก ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ