วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก : อังกฤษ(W) -vs- สหรัฐอเมริกา(W) ( 2 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก

 

ราคาต่อรอง : สหรัฐอเมริกา(W) ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อังกฤษ(W) -vs- สหรัฐอเมริกา(W)

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อังกฤษ(W) : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สหรัฐอเมริกา(W) : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : กรูปามา สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อังกฤษ(W) เข้ารอบรองชนะเลิศด้วยผลงานชนะรวด 5 เกม และเสียแค่ประตูเดียว สภาพทีมพร้อมรบเต็มที่ และคาดว่า 11 คนแรก เนวิลล์จะยึดชุดเดิมจากเกมถล่ม นอร์เวย์ 3-0 ทั้งหมด หรือหากปรับจะมีตำแหน่งแบ็กซ้ายที่ต้องรอดูว่าจะใช้ใครระหว่าง เดมี่ สโต๊คส์ หรือ อเล็กซ์ กรีนวู้ด สำหรับเกมรุกสตาร์ประจำทีมอย่าง นิกิต้า แพร์ริส, แฟรน เคอร์บี, โทนี่ ดักแกน และ เอลเลน ไวท์ พร้อมลงสนาม แผงหลังมี สเตฟ เฮาจ์ตัน กัปตันทีมจาก แมนฯ ซิตี้ คอยดูแล

วิเคราะห์ทีมเยือน : สหรัฐอเมริกา(W) เก็บชัยชนะแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนกันในรอบแบ่งกลุ่ม ก่อนจะเชือดสเปน และเจ้าภาพ ฝรั่งเศส ด้วยสกอร์ 2-1 เหมือนกันในรอบ 2 และรอบ 8 ทีมตามลำดับ ทั้งนี้ล่าสุดเทรนเนอร์ จิลล์ เอลลิส คุมทีมลงสนามเป็นนัดที่ 125 จนทำลายสถิติเจ้าของเดิม เอพริล ไฮน์ริช (124) กับการคุมทัพลงสนามมากที่สุด ภายใต้ระบบ 4-3-3 สามประสานแนวรุกยึดชุดเก่ง โทบิน ฮีธ, อเล็กซ์ มอร์แกน และ เมแกน ราปิโน ลงล่าตาข่าย แดนกลางวาง – โรส ราเวลล์, ซาแมนธา เมวิส กับ ลินด์เซย์ โฮแรน คอยคุมรุกรับเกมร่วมกัน

ทรรศนะ : เทียบศักยภาพแข้งแล้วสหรัฐฯ แชป์เก่าดูดีกว่าแถมเกมรุกก็มีความรวดเร็วและหลากหลายกว่า แต่ผลงาน อังกฤษถือว่าไม่ธรรมดา โดยเฉพาะแนวรับถือว่าเหนียวแน่นใช้ได้ เกมนี้เชื่อว่าจะรวมพลังต้านทานแชมป์เก่าได้อยู่ มองว่าในเวลาน่าจะต่างฝ่ายต่างทำอะไรไม่ถนัดนัก ผลเสมอน่าจะเป็นไปได้มาก ดูแล้วอยู่รอง อังกฤษ ไว้ก่อนดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : สหรัฐอเมริกา ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ