วิเคราะห์บอล คอสตาริก้า พรีเมียร่า ดิวิชั่น : อลาจูเรนเซ่ vs เดปอร์ติโบ ซาปริสซ่า ( 31 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล คอสตาริก้า พรีเมียร่า ดิวิชั่น

 

ราคาต่อรอง : อลาจูเรนเซ่ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อลาจูเรนเซ่ vs เดปอร์ติโบ ซาปริสซ่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อลาจูเรนเซ่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดปอร์ติโบ ซาปริสซ่า : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Alejandro Morera Soto (Alajuela)  

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อลาจูเรนเซ่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคน ดังนั้นวันนี้สามารถจัดชุดใหญ่ได้ตามใจชอบ โดยในระบบ 4-3-3 แดนกลางมีแกนหลักที่ วินิซิอุสเดซูซ่า ส่วน3แนวรุกวางฮอร์เก้ เบนตันคูร์, มาร์โก กรานาดอส และแบรนดอนอเยอร์ดิส ล่าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดปอร์ติโบ ซาปริสซ่า 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านทีมเองก็ไม่ปรับมาก โค้ชชาวบราซิล ฟลาวิโอ เรโก้ น่าจะยังวาง 3-4-3 ลงสนามกันอยู่มีแนวรุกสามประสานอย่าง แอกเนอร์ อคูน่า, เควิน กอนซาเลซ และมิเกล พุชเรลล่า ที่ยิงรวมกันไปสี่ประตูลงเช่นเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอลาจูเรนเซ่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเดปอร์ติโบ ซาปริสซ่า เช่นกัน และเจ้าถิ่นอลาจูเรนเซ่ ฟอร์มมาดีเลยเอาชนะมาได้ 2 เกมติดแล้วตอนนี้แถมเกมในบ้านก็ทำได้ดีซะด้วยส่วนทีมเยือน เดปอร์ติโบ ซาปริสซ่า เองฟอร์มเริ่มมาดีแล้วช่วงนี้การมาเจอกับทีมแพ้ทางพวกเค้าไม่น่ามีปัญหาอะไร จากสถิติที่เจอกันมานั้นพักหลังแม้จะออกเสมอกันบ่อยแต่ก็เป็น เดปอร์ติโบ ซาปริสซ่า ที่ข่มอยู่ดี ราคาบอล เปิดมาให้อลาจูเรนเซ่ ต่อ 0/0.5 มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนบุกเอาชนะได้แน่

ฟันธง : เดปอร์ติโบ ซาปริสซ่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ