วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : พาเดอร์บอร์น vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ( 31 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พาเดอร์บอร์น vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พาเดอร์บอร์น : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เบนเตแลร์ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พาเดอร์บอร์น ทีมอันดับที่ 18 ผลงานล่าสุดบุกเสมอ เอาก์สบวร์ก 0-0 สภาพทีมจะไม่มี เคล้าส์ กาซูล่า ที่ติดโทษแบน การจัดทัพจะมาในระบบ 4-4-2 โดยส่ง เกอร์ริต โฮลต์มันน์, มาร์ลอส ริตเตอร์, เซบาสเตียน วาซิเลียดิส และ คริสโตเฟอร์ อั๊ดฌาย ลงทำหน้าที่ร่วมกันในแดนกลาง และให้ เดนนิส เซอร์เบนี่ กับ สเตรลี่ มัมบ้า ยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับที่ 2 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านแพ้ บาเยิร์น 0-1 สภาพทีมจะไม่มี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ มาห์มุด ดาฮุด ที่เจ็บมาจากเกมล่าสุด การจัดทัพพร้อมส่ง ยาดอน ซานโช่กลับมาเป็นตัวจริงแม้จะยังเล่นผิดฟอร์ม เพื่อผนึกกำลังบุกกับ จูเลี่ยน บรันด์และ ธอร์แกน อาซาร์ และให้ เอ็มเร่ ชาน กับ ดาฮุดคอยเชื่อมเกมในแดนกลางร่วมกัน

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1.5 ซึ่งผลงานในเกมล่าสุดทำให้พวกเขาหมดหวังในการคว้าแชมป์เกือบจะ 100% แถมมีปัญหาเรื่องแนวรุกคนสำคัญต้องมารับบาดเจ็บ แต่เนื่องจากโปรแกรมไม่ยากเย็นนัก เพราะต้องบุกมาเยือนทีมบ๊วย ที่ตอนนี้เหมือนหลังพิงฝา การที่ต้องการ 3 แต้มสถานเดียวอาจทำให้เกิดช่องให้ทีมเยือนเจาะเข้าทำ ความผิดพลาดที่เห็นอยู่บ่อยๆเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านคงรอดเงื้อมมือ ดอร์ทมุนด์ยาก

ฟันธง : ดอร์ทมุนด์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ