วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก โซนยุโรป : ซานมารีโน -vs- แอลเบเนีย ( 31 มี.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก โซนยุโรป

 

 

ราคาต่อรอง : แอลเบเนีย ต่อ 2.5/3

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานมารีโน -vs- แอลเบเนีย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานมารีโน : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอลเบเนีย : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Olimpico di Serravalle (Serravalle)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซานมารีโน 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในฟรังโก้ วาร์เรลล่า นายใหญ่ของ ซาน มาริโน่ ไม่มีปัญหาใดในการวางหมาก เพราะสภาพความพร้อมของบรรดาตัวหลักสมบูรณ์ดีเชื่อว่าเกมนี้ โฉมหน้าของ 11 ตัวจริง จะนำทีมมาโดย เอเลีย เบเนเด็ตตินี่ และคริสเตียน บรอลลี่ และเอนริโก้ โกลินุชชี่ และโลเรนโซ่ ลูนาได และนิโคล่า นานนี่ เเละฟิลิปโป้ เบราร์ดี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอลเบเนีย 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านเอโดอาร์โด้ เรย่า กุนซือของ แอลเบเนีย เตรียมขน 11 ตัวจริงจากเกมที่เปิดบ้านแพ้ อังกฤษ 0-2 มาใช้งานต่อ เนื่องจากลูกทีมฟิตเต็มสูบกันทั้งหมด นั่นหมายความว่า เรย่า จะจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยจะมี โซคอล ซิคาลเลชี่ และอาร์มานโด้ โบรย่า เเละ มายร์โต อูซูนี่ ประสานงานกันในแดนบนเหมือนอย่างเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซานมารีโน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแอลเบเนีย เช่นกัน และสำหรับซานมารีโน ไม่ได้มีพัฒนาการ เพิ่มขึ้นมาเลย เพราะยัง ด้อยกว่าเพื่อนร่วมทวีปอยู่หลายขุม ทำให้นอนนิ่งเป็นบ๊วยของกลุ่มไอ หลังจากผ่านไป 2 เกมแรก ส่วนทาง แอลเบเนีย ลงเตะไป 2 นัดเท่ากัน ได้มา 3 คะเเนน ถือว่าโอเคในระดับหนึ่ง ตอนนี้รั้งที่ 4 ของตาราง มาเกมนี้เรตราคาบอลเปิดมา แอลเบเนีย ต่อ สองลูกครึ่งควบ แนะนำ ต่อ แอลเบเนีย ดีกว่าครับ พวกเขาคงไม่กากขนาดถล่มซูเปอร์สมันน้อยอย่าง ซานมารีโน ไม่ได้หรอกครับ ต่อให้เสียเปรียบเรื่องความคุ้นชินของสนาม แต่ แอลเบเนีย เล่นไปเรื่อยๆ ก็น่าจะยิงได้อย่างต่ำ 3 ประตูล่ะครับ

ฟันธง : แอลเบเนีย ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ