วิเคราะห์บอล ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยู 21 : ไอซ์แลนด์ ยู21 -vs- ฝรั่งเศส ยู 21 ( 31 มี.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยู 21

 

 

ราคาต่อรอง : ฝรั่งเศส ยู 21 ต่อ 1.5/2

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไอซ์แลนด์ ยู21 -vs- ฝรั่งเศส ยู 21

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไอซ์แลนด์ ยู21 : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฝรั่งเศส ยู 21 : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Alcufer Stadion (Győr)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไอซ์แลนด์ ยู21 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในสภาพทีมเตรียมหมุนเวียนนักเตะจากเกมกลางสัปดาห์หลายรายด้วยการส่งสำรองอย่าง ไคล์ เฮย์เด้นกับ คาร์ล สเปลแมน 19 ปี ได้ลงผนึกกำลังในแดนกลางดูบ้างโดยจอมเก๋าอย่าง นีล แดนส์ ช่วยโฮล์ดบอลในแดนต่อไป ส่วนผังเกมรุกมีตัวเลือกให้ใช้งานหลายคนไม่ว่าจะเป็น คอร์เนอร์ เจนนิ่ง และสเตฟาน เพลย์น และมอร์แกน แฟร์ริเย่ร์ และ รัชฮาน เฮฟเบิร์น-เมอร์ฟีย์ ที่กระทุ้งไปคนล่ะ 4 ตุงพร้อมเป็นตัวเลือกในแดนบน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฝรั่งเศส ยู 21 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านความพร้อมเป็นที่แน่นอนว่าเราจะได้เห็น แอดมิรัล มุสวี กับ จอร์จ เฮิร์ท สองหัวหอกคนสำคัญที่นัดล่าสุดในรายการนี้ต่างพังประตูได้เตรียมควงแขนลงล่าตาข่ายเหมือนเดิม ในขณะที่ตรงกลางจะมี คัลลั่ม ไรท์ ห้องเครื่องดาวโรจน์วัยเพียง 19 ปีช่วยเชื่อมเกมอีกแรง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านไอซ์แลนด์ ยู21 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมฝรั่งเศส ยู 21เช่นกัน และขณะที่ ไอซ์แลนด์ ยู21 แม้จะเพิ่งเจ๊ากับคู่แข่งในศึกมาแต่ผลงานส่วนตัวก็ยังหาข้อดีไม่ได้เนื่องจาก 4 นัดท้ายไม่ชนะใครเลยยิ่งวันนี้พละกำลังตกเป็นอีกด้วยคงเป็นงานหยาบสุดๆล่ะครับ จึงไม่แปลกใจเลยที่เกมนี้ราคาเป็นฝ่ายเปิดมาให้ ฝรั่งเศส ยู 21 ต่อ 1.5/2 เป็นฝ่ายต่อเพราะผลานในถ้วยนี้ช่างโดดเด่นจริงๆและน่าจะบุกไปขย้ำคู่ต่อสู้ได้สำเร็จ ฟันทิ้ง ต่อ ฝรั่งเศส ยู 21 เด็ดสะระตี่

ฟันธง : ฝรั่งเศส ยู 21 ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ