วิเคราะห์บอล คาราบาวคัพ อังกฤษ : อาร์เซน่อล –vs- สเปอร์ส ( 19 ธ.ค. 61 )

 

วิเคราะห์บอล คาราบาวคัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์เซน่อล –vs- สเปอร์ส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เซน่อล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเปอร์ส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาร์เซน่อล โดยกุนซือ เอเมรี่จะได้ทั้ง ชโคดราน มุสตาฟี่ และ โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส พ้นโทษแบนกลับมา แต่ก็ต้องแลกด้วย เอคตอร์ เบเยริน ที่เจ็บเพิ่มเป็นรายล่าสุด ส่วน เซอัด โคลาซินัช และ เอนส์ลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส ต้องรอทดสอบความฟิต แต่ในรายของ ร็อบ โฮลดิ้ง, แดนนี่ เวลเบ็ค และ เอมิล สมิธ-โรว์ ที่เดี้ยงอยู่ก่อนยังชวดเหมือนเดิม การจัดทัพแม้อาจมีการสลับให้แข้งสำรองบางรายลงมาบ้าง แต่โดยรวมแล้วถือว่าเน้นและเอาจริงเอาจังเลยทีเดียว

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเปอร์ส โดยกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะไม่มี เอริก ดายเออร์ ที่ต้องพักถึงต้นปี หลังเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่ง รวมไปถึง แซร์ช โอริเย่ร์ (โคนขาหนีบ), ฮวน ฟอยธ์ (กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง), ดาวินซอน ซานเชซ (กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง), วิคเตอร์ วานยาม่า (เข่า) และ มูซ่า เดมเบเล่ (ข้อเท้า) ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว ส่วน แยน แฟร์ต็องเก้น ที่เจ็บต้นขาเพิ่ม เป็นรายล่าสุด ต้องรอทดสอบความฟิต แต่ในรายของ คริสเตียน เอริคเซ่น, แฮร์รี่ วิงค์ส และ ซน ฮึง-มิน ที่เป็นสำรองเมื่อสุดสัปดาห์ ก็น่าจะกลับมาออกสตาร์ตตามปกติ

 

ทรรศนะ : อาร์เซน่อลเพิ่งชนะมาในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อช่วงต้นเดือน 4-2 แต่ก็มาชี้วัดเกมนี้ไม่ได้ เพราะยามลงเล่นบอลถ้วยนี้ต่างฝ่ายต่างก็ให้โอกาสนักเตะสำรองผสมผสานกับตัวหลักไม่กี่คน เทียบผลงานชุดเล็กนี้อาร์เซน่อลทำได้ดีกว่าเสปอร์ส แต่ละรอบกว่าที่ทีมเยือนจะผ่านมาได้นั้นก็เล่นจนหืดจับทุกนัด เรตเปิดมาเบาๆที่เจ้าถิ่นต่อแค่ราคาเสมอ ความได้เปรียบที่เล่นในบ้านและดูเด็กอาร์เซน่อลเล่นในรอบก่อนๆแล้วมีดีกว่าเยอะ มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านอย่างน้อยก็ไม่แพ้ ฟันธงอยู่อาร์เซน่อลดีกว่า

 

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ เสมอ
ฟันธง : อาร์เซน่อล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 89%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ