วิเคราะห์บอล เฟร้นช์ ลีก คัพ : ดิฌง-vs-บอร์กโดซ์ ( 19 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล เฟร้นช์ ลีก คัพ

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดิฌง-vs-บอร์กโดซ์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดิฌง : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอร์กโดซ์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Gaston-Gérard (Dijon)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดิฌง 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้จะขาดควอน ชางฮุน ตัวกองกลางที่ยังเจ็บ ส่วนโยอันน์ กูร์คุฟฟ์ เป็นตัวเก๋ายังต้องเช็คความฟิต อย่างไรก็ตามฟลอร็องต์ บัลมงต์ และเบนจาแมง ฌองโนต์ ที่ได้กลับมาลงสนามได้แล้วแม้ว่าจะยังเล่นไม่เต็ม ส่วนแผนการเล่นยังใช้ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง และเบนจาแมง ฌองโนต์ จะได้โอกาสยืนเล่นแดนหน้าอีกนัดเช่นกัน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : บอร์กโดซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านความพร้อมหลังทำผลงานได้ดี 2เกมล่าสุดชนะรวด ส่วนความพร้อมผู้เล่นอย่างอิกอร์ เลวซุค ตัวกองหลัง และจิมมี่ ไบรอัน ที่ยังไม่พร้อมลงในเกมนี้ ส่วนการจัดทีมในเกมนี้วางแผนการเล่น สี่-สาม-สาม และซามูเอล กาลู กับนิโคลัส เดอเปรวิลล จะได้โอกาสลงสนามเล่นเป็น11ตัวจริง ส่วนแดนหน้ายังเป็นจิมมี่ บริย็องต์ อีกด้วย

 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านดิฌง เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบอร์กโดซ์ เช่นกัน และฟอร์มของทางเจ้าบ้านจากผลงานอาจจะไม่ค่อยดีแต่เกมในบ้านในรายการนี้เล่นใช้ได้เหมือนกัน ส่วนบอร์กโดซ์ฟอร์มภาพรวมใช้ได้ก่อนมาเยือนแต่ออกนอกบ้านเล่นไม่ดีเท่าไหร่ เฉพาะรายการนี้ แต่ดูสถิติแล้วซึ่งเป็นทางทีมดิฌงที่เปิดบ้านรับมือคู่แข่งรายนี้ทำได้ดีกว่า เกมนี้ดูยากหน่อยแต่มั่นใจสุดท้ายแล้วคงเป็นทางเจ้าบ้านที่สามารถเอาชนะไปได้ครับ

 

ราคาบอล : เสมอ
ฟันธง : ดิฌง ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 80%

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ