วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ อังกฤษ: สเปอร์ส-vs-วัตฟอร์ด (26 ก.ย. 61)

วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ อังกฤษ
1..jpg

ราคาต่อรอง :สเปอร์ส ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สเปอร์ส-vs-วัตฟอร์ด
2.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเปอร์ส : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3
3.jpg4.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วัตฟอร์ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1
5.jpg6.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม7.jpg

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน8.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Stadium mk (Milton Keynes, Buckinghamshire)
9.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: สเปอร์ส 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในนัดนี้ในส่วนแผนการเล่นนั้น น่าจะใช้แผน สี่-สาม-สาม และเหมือนว่ามีข่าวดีเมื่อจะได้ เดเล่ อัลลี่ กลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังเดี้ยงไป และนัดนี้กองหน้าจะเป็น เฟอร์นันโด ยอเรนเต้ พร้อมด้วย ซอน เฮือน มิน ลากเลื้อน ส่วนแผงหลังจะใช้ แซร์ก ออริเย่ร์ ดาวิซอน ซานเชซ  แยน แฟร์ตองเกน เบน เดวี่ส์ และส่วนผู้รักษาประตูนั้นเป็น มิเชล วอร์ม ที่พร้อมลงในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : วัตฟอร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านวัตฟอร์ด ก็เหมือนกันคือเปลี่ยนนักเตะหลายรายเลยงานนี้ผู้รักษาประตูมือ2 อย่างอูเรโญ่ โกเมซ จะได้โอกาสเกมนี้บ้าง ส่วนแนวรับมี ดาริล ยานม๊าต อาเดรียน มาริอัปป้ เซบาสเตียน โพรเดิ้ล โชเซ่ โฮเลบาส ส่วนกองหน้าจะเปลี่ยนมาให้ อังเดร เกรย์ ลงคู่ไอแซค ซัคเซส ส่วนทรอย ดีนี่ย์ อาจจะเป็นตัวสำรองในนัดนี้ ส่วนแผนการเล่นนั้นน่าจะใช้ สี่-สี่-สอง

 

ทรรศนะ : เกมในวันนี้  เจ้าบ้าน สเปอร์ส เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือน วัตฟอร์ด และทั้งคู่ยัง เป็นทีมจากพรีเมียร์ลีกด้วยกัน และไม่ได้ใช้ชุดหลักลงเล่นด้วยงานนี้ก็ถือว่าดูสูสีพอสมควร สเปอร์สเองผลงานหลังทรงตัวหลัง 5 นัดที่ผ่านมาชนะ 2 แพ้ 3 ยังไม่ดีเท่าไร ส่วนวัตฟอร์ดเองก็มาแผ่วซะได้ใน 2 เกมหลังแต่ฟอร์มยังไม่ได้ดีแต่อย่างใด เกมนี้ราคาเปิดมาแพงดูไปหน่อย เพราะเอาจริงๆก็สูสีพอสมควรเลย เกมนี้จึงมองว่าเชียร์ทางวัตฟอร์ด จะดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : สเปอร์ส ต่อ 1.5
ฟันธง : รอง วัตฟอร์ด เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ