วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน :ไมนซ์-vs-โวล์ฟสบวร์ก ( 26 ก.ย 61)

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

1.7c34c.jpg

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไมนซ์-vs-โวล์ฟสบวร์ก

220dd2.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไมนซ์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

34fe46.jpg45f8fb.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โวล์ฟสบวร์ก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

5c34b3.jpg65c59f.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

7e97fe.jpg

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

88b7ee.jpg

สนามที่ลงแข่ง :OPEL ARENA (Mainz)

9e88b5.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:  ไมนซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านในเกมนี้จะปรับจาก 3สาม-หนึ่ง-สี่-สอง เป็น สาม-สี่-สาม เกมบุกได้ไว้ให้ โรบิน ไคสันที่นัดก่อนฟอร์มหล่อยิงคนเดียวในนัดล่าสุด บวกกับโรงบุกกับ เอมิล เบิร์กกรีนและ เกอร์ริต โฮลท์มันน์ ส่วนคู่ในแดนกลางจะใช้ ฌอง กีบาแมงกับ แดนนี่ ลัตซ่า ขนาบข้างด้วย 2 วิงแบ็ก จูลิโอ โดนาติและ ซูอัต แซร์ดาร์ ที่พร้อมจะลงเล่นในนัดนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : โวล์ฟสบวร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้ในความเสียหายในเกมรับชัดเจนสุดเพราะยังขาด ยานนิค แกร์ฮาร์ดกับ มาร์เซล ทิสเซอรันด์ สำหรับทางแก้จะเป็น รีเชดลี่ บาซัวร์ลงช่วยปั้นเกมกลางสนาม ทางด้านเซตเกมรุกมี เรนาโต้ สเตฟเฟ่น ยูนุส มัลลี่และ ดาเนี่ยล ดิดาวี่สนับสนุน กองหน้า ดิว๊อค โอริกี เหมือนเดิมเช่นเคย

 

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ไมนซ์ ทีมอันดับ7 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนโวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับ5 และมองทางโวล์ฟสบวร์กที่กำลังแย่ทั้งในและนอกสนาม เนื่องจากผลงานออกทะเลแพ้รัว 3 แมตช์รวดจนกุนซือไขก๊อกลาออกและเทรนเนอร์คนใหม่เพิ่งเข้ามารับงานต่อแบบสด ๆ ร้อน ๆ อีกเรื่องตัดกำลังหนีไม่พ้นการบาดเจ็บและโทษแบนของคีย์แมนหลายราย จากที่ได้ดูฟอร์มแล้วจังหวะนี้ เลือกเชียร์ทางโวล์ฟสบวร์ก ดีกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : โวล์ฟสบวร์ก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ