วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ อังกฤษ : แอสตัน วิลล่า vs ลิเวอร์พูล ( 17 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลคาราบาว คัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : แอสตัน วิลล่า ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอสตัน วิลล่า vs ลิเวอร์พูล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แอสตัน วิลล่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลิเวอร์พูล : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : วิลล่า ปาร์ค

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอสตัน วิลล่า ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อันดับที่ 17 ผลงานล่าสุดบุกแพ้ เชฟฯยู 0-2 ในรายการรอบก่อนผ่าน วูล์ฟแฮมป์ตันมาด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ 2-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะต้องลุ้นความพร้อมของไทโรน มิงก์ส และ แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ 2 กองหลังตัวหลัก ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน การจัดทัพยังใช้ เอซรี่ คอนซ่า ยืนเซ็นเตอร์คู่ บียอร์น เอ็นเจลส์ ส่วนแดนหน้าจัดสามประสานทั้ง เทรเซเก้ต์, เวสลี่ย์ กับจอมทัพกัปตันทีม แจ็ค กรีลิช ผนึกกำลังล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลิเวอร์พูล ทีมจากพรีเมียร์ลีก อันดับที่ 1 ส่วนในรายการผ่านอาร์เซน่อลมาด้วยการเอาชนะจุดโทษตัดสิน 5-4 เพราะเสมอกันในเวลา 5-5 ส่วนการจัดทัพเกมนี้แน่นอนว่าจะใช้สำรองและก็เด็กๆลงลเนทั้งหมด เนื่องจากชุดใหญ่มีภารกิจเตะชิงแชมป์สโมสรโลก แนวรุกเราจะได้เห็น เรียล บริวสเตอร์ ลงทำหน้าที่เป็นหน้าเป้า ในขณะที่แดนกลาง เคอร์ติส โจเนส พร้อมประจำการ

ทรรศนะ : จะว่าเจ้าบ้านขี่เยอะก็ไม่เชิงเนื่องจากเป็นชุดใหญ่ลงทำหน้าที่ ในขณะที่ลิเวอร์พูลใช้สำรองและเด็กลงเล่นเพราะชุดใหญ่มาแข่งรายการชิงแชมป์สโมสรโลกที่เอเชีย แน่นอนว่าเกรดบอลและประสิทธิภาพไม่ได้ดีเท่าแต่อย่างศักดิ์ศรีในความเป็นลิเวอร์พูลยังอยู่ เพราะฉะนั้นพวกเขาสู้สุดใจแน่และไม่ยอมแพ้ขาดกระจุยถึง 2-3 เม็ดหรอกแถมได้ความฟิตที่เป็นจุดได้เปรียบเดียวเข้ามาช่วย มองว่ารตเจ้าบ้าน วิลล่า ต่อตั้ง 1.5 ดูแล้วอยู่รองดีกว่า

ราคาบอล : แอสตัน วิลล่า ต่อ 1.5
ฟันธง : แอสตัน วิลล่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ