วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : ดอร์ทมุนด์ vs RB ไลป์ซิก ( 17 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดอร์ทมุนด์ vs RB ไลป์ซิก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดอร์ทมุนด์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : RB ไลป์ซิก : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : ซิกนัล อีดูน่า ปาร์ค

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับที่ 3 ผลงานล่าสุดบุกชนะ ไมนซ์ 4-0 ส่วนการจัดทัพจะใช้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ คุมแผงหลัง โดยมี มานูเอล อคานจี กับ ดาน-อักเซล ซากาดู ยืนขนาบข้าง มิดฟิลด์คู่กลางวาง ยูเลี่ยน บรันด์ท ยืนคู่ ไวเกิ้ล สามประสานแนวรุกใช้ เจดอน ซานโช่, มาร์โค รอยส์ และ ธอร์กกาน อาซาร์ ประสานงานร่วมกัน ส่วน โธมัส เดลานีย์ (ข้อเท้า), มาร์เซล ชเมลเซอร์ (น่อง) และ อักเซล วิตเซล (เท้า) บาดเจ็บทั้งหมด

วิเคราะห์ทีมเยือน : RB ไลป์ซิก ทีมอันดับที่ 1 ผลงานล่าสุดบุกชนะ ดุสเซลดอร์ฟ 3-0 ทำให้ตอนนี้ไม่แพ้ใครมา 10 เกมติดต่อกันในทุกรายการ ส่วนสภาพทีมมีตัวเจ็บเหลือ 4 รายมีตัวหลักผสมอยู่คนเดียวคือ เคเวน ชล็อตเตอร์เบ็ค การจัดทัพจะมาในแผน 3-4-2-1 เกมรุก 2 ตัวบนจัด มาร์คุส อิงวาร์ตเซ่น กับ มาริอุส บัลเตอร์ เพื่อสนับสนุน เซบาสเตียน แอนเดอร์สัน

ทรรศนะ : บิ๊กแมตซ์ เกมนี้นี้ถือว่าสูสี เพราะทั้งคู่อยู่ในช่วงที่พีคสุดขีด แต่ความได้เปรียบอยู่ที่ดอร์ทมุนด์มากกว่าตรงที่ได้เล่นในบ้านและมีเสียงเชียร์คอยเร่งเร้ามากกว่า สถิติยามเจอกันเป็น ดอร์ทมุนด์ที่เอาชนะมา 2 เกมติด แต่มองว่าด้วยการที่ ไลป์ซิก พัฒนา ฟอร์มมาดีมากในฤดูกาลนี้และเป้าหมายคือการคว้าแชมป์ แท็กติกการเอาตัวรอดในเกมใหญ่ก็ทำได้ดีภายใต้ยุค นาเกลมันน์ ดูแล้วเชื่อว่าวันนี้อย่างน้อยน่าจะบุกมายันเสมอแบ่งแต้มได้สำเร็จ

ราคาบอล : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ