วิเคราะห์บอล ชิงแชมป์ สโมสรโลก : มอนเทอร์เรย์ -vs- ลิเวอร์พูล ( 18 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลชิงแชมป์ สโมสรโลก

ราคาต่อรอง : ลิเวอร์พูล ต่อ 2.5/3

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มอนเทอร์เรย์ -vs- ลิเวอร์พูล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มอนเทอร์เรย์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลิเวอร์พูล : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Khalifa International Stadium (ad-Dōha (Doha))

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มอนเทอร์เรย์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในเกมนี้ของโค้ช อันโตนิโอ โมฮาเหม็ด ทีมรวมๆแล้วก็ยังพร้อมและจัดชุดเดิมรอบก่อนที่ลงเล่นลงท้งหมด นายด่านมี มาร์เซโล่ บาโรเวโน่ ลงเฝ้าเสา ส่วนแนวรุกก็มาเต็มมี ดอร์ลัน ปาบอน, โรดอลโฟ่ ปิซาร์โร่, เฮซุส กัลลาร์โด้ กับตัวจบสกอร์หลักเป็น ฟูเนส โมรี่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลิเวอร์พูล 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านเกมนี้ทีมมีขาดหน้าเดิมคือ เดยัน ลอฟเรน, ฟาบินโญ่, โฌแอล มาติป และ นาธาเนี่ยล ไคลน์ แต่อาจส่งชุดผสมลงเล่นแล้วหลักๆยังมี เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ยืนหลัง และกองหน้ามี เซอร์ดาน ชากิรี่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ลงยิง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมอนเทอร์เรย์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมลิเวอร์พูล เช่นกัน และยังเหนือกว่าอยู่พอตัวเลยสำหรับแชมป์ยุโรปอย่างลิเวอร์พูล ที่ล่าสุดนั้นในลีกก็นำลิ่วเลยทำให้ทริปนี้มาเตะสโมสรโลกนั้นไม่ได้กังวัลอะไรมากนัก ส่วนทีมเยือนแชมป์จากโซนอเมริกาเหนือ อาจมีดีก็จริงแต่ก็เห็นกันในทุกปีว่าไม่เท่าไรกับทีมชั้นนำจากยุโรป กับราคาบอลออกมาอาจดูแพงแต่จากไลน์อัพคร่าวๆก็ยังดูดีกว่ามาก น่าสอยผ่านไหว

เรตราคาเปิดที่ : ลิเวอร์พูล ต่อ 2.5/3
ฟันธง : ลิเวอร์พูล ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ