วิเคราะห์บอล ดัตช์ คัพ : เทลสตาร์ -vs- อาแจกซ์ ( 18 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลดัตช์ คัพ

ราคาต่อรอง : อาแจกซ์ ต่อ 2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เทลสตาร์ -vs- อาแจกซ์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เทลสตาร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาแจกซ์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Rabobank IJmond Stadion (Velsen-Zuid)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เทลสตาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้จะไม่มี เมนโน่ คอช (10เกม), โธมัส อั๊กเยป็อง (5เกม), โอลิเวียร์ รอมเม่นส์ (0เกม) ที่กำลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วน ไนเจล เบอร์ทรามส์ (4เกม) นั้นติดโทษแบน ส่วนตัวหลักๆ อยู่พร้อมหมด เธียร์รี่ อัมโบรเซ่ (19เกม/6ประตู) คอยล่าตาข่าย, มานู การ์เซีย (20เกม) คอยปั้นเกม ขนาบข้างโดย มูเนียร์ เอล อัลลูชี่ (20เกม/1ประตู) และ โจวานนี่ คอร์เต้ (20เกม/3ประตู) อาศัยเดินเกมริมเส้น

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาแจกซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 จะไม่มี ดาลี่ย์ ซิงกราเว่น (4เกม) และ แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก (18เกม/5ประตู) ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนนอกนั้นตัวหลักๆ ยังอยู่กันครบและพร้อมลงสนามด้วย ไม่ว่าจะเป็น ลาสเซ่ โชน (17เกม/8ประตู), ฮาคิม ซีเย็ค (20เกม/4ประตู) ที่คอยรับผิดชอบในแผงมิดฟิลด์ โดยมี จัสติน ไคล์เวิร์ต (16เกม/5ประตู) คอยเดินเกมบุก พร้อมกับคอยจ่ายบอลให้ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ (16เกม/7ประตู)ระเบิดตาข่าย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเทลสตาร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอาแจกซ์ เช่นกัน และผลงานสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง อาแจ็กซ์ เหนือกว่าในทุกๆ ด้าน ทั้งฟอร์มการเล่น, ชื่อชั้นทีม เกมรุก-รับ ส่วนเทลสตาร์ ผลงานแย่มาก วิเคราะห์บอล แล้ววันนี้คงไม่รอดกับการบุกมาเยือน ต้องพบกับความปราชัยแน่นอน แต่ปัญหาคือ อาแจ็กซ์ จะซัดเกิน 3 ลูกหรือไม่ ราคาบอล เปิดมาอาแจกซ์ ต่อ 2.5 เชื่อว่าน่าผ่านได้ เพราะที่ผ่านๆมา ส่วนใหญ่ยำใหญ่เละเทะตลอด

เรตราคาเปิดที่ : อาแจกซ์ ต่อ 2.5
ฟันธง : อาแจกซ์ ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ