วิเคราะห์บอล ซีรี่ เอ บราซิล : ชาเปโคเอนเซ่ vs ซิเอร่า ( 13 มิ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ซีรี่ เอ บราซิล

 

 

ราคาต่อรอง : ซิเอร่า ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชาเปโคเอนเซ่ vs ซิเอร่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาเปโคเอนเซ่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซิเอร่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Arena Condá (Chapecó, Santa Catarina)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: ชาเปโคเอนเซ่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสภาพทีมวันนี้พวกเขาพร้อมส่งศูนย์หน้าอย่าง เปรอตติ และ อันเซลโม่ รามอน ลงประสานงานร่วมกันเช่นเดิม โดยมี ราวาเนลลี่ คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลัง

ฝั่งทีมเยือน:: ซิเอร่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านสภาพทีมวันนี้พวกเขาน่าจะใช้บริการคู่แนวรุกอย่าง ริค และ เคลแบร์ ลงประสานงานล่าตาข่ายร่วมกัน ปล่อยให้ จอร์จินโญ่ คอยบัญชาเกมอยู่ในแดนกลางเช่นเดิม

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านชาเปโคเอนเซ่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมชิเอร่า เช่นกัน และเจ้าถิ่น ชาเปโคเอนเซ่ ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ 2 นัดแรกด้วยผลงานที่น่าผิดหวังสุดๆหลังแพ้รวดโดนยิงรวมไปถึง 6 ประตู ส่วนทีมเยือน ชิเอร่า 2 นัดแรกของฤดูกาลนี้ ชนะ 1 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ ซานโตส มา 1-3 ราคาเปิดออกมา ชิเอร่า ต่อ 0/0.5 ถึงแม้ ชิเอร่า จะเก็บชัยชนะในฤดูกาลนี้ได้แล้วหลังผ่านมา 2 นัด ทว่าวันนี้พวกเขาต้องบุกมาเยือนทีมที่กำลังต้องการแต้มสุดๆอย่าง ชาเปโคเอนเซ่ หลังแพ้มา 2 เกมรวด เชื่อว่าวันนี้เจ้าถิ่นน่าจะมาเล่นแบบเน้นสุดๆก่อนที่จะเป็นฝ่ายเบียดเก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด:: ชาเปโคเอนเซ่ ชนะ 2-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ