วิเคราะห์บอล ยัคโคเน่น ฟินแลนด์ : โรวาเนียมี่ vs ทีพีเอส ตูร์คู ( 13 มิ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ยัคโคเน่น ฟินแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โรวาเนียมี่ vs ทีพีเอส ตูร์คู

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โรวาเนียมี่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ทีพีเอส ตูร์คู : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Rovaniemen Keskuskenttä (Rovaniemi)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: โรวาเนียมี่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้เวซ่า เทารายเน่น กับเกมวันนี้ดูแล้วทีมเองยังระสํ่าและคงปรับอยู่เหมือนกันกับไลน์อัพที่มี ด้านแผนยังใช้ 4-2-3-1 ลงเล่นกันเกมนี้ไป นายทวารมี มาร์ติน คอมปาล่า ลงเฝ้าเสา ส่วนกลางจัด โอเบด มาโลโล่ คุมเชิงและหัวหอกจัด มาธีอัส แทมมิเน่น ลงยิงในวัย 18 ปี ซึ่งกดไป 2 ลูกแล้วให้ทีม

ฝั่งทีมเยือน:: ทีพีเอส ตูร์คู 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านนัดนี้กับทีมเยือนโค้ช โฆเซ่ ริเวโร่ กุนซือทางอินเตอร์ ตูร์กู ทีมพวกเค้านั้นยังพีคและลงตัวอยู่กับแผน 4-3-3 นำทีมมาเลยกับตัวรุกชาวบราซิล เอลลิงตัน คอสต้าและไทกิ คากายาม่า ชาวญี่ปุ่น และ ติโม ฟูรูโฮล์ม ดาวยิงหลักที่ทำไป 8 ประตูคนเดียว

ทรรศนะ:: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโรวาเนียมี่ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนทีพีเอส ตูร์คู และมาที่คู่นี้อันดับและเกรดบอลคนละเรื่องกันของจริงเลย โรวาเนียมี่ทีมเหย้าที่รั้งอันดับบ๋วยของลีกเตะไป 9 นัดมีเพียง 2 แต้ม และแพ้รวดมาด้วย 5 เกมติดดูออกทะเลไปไกลลิบละ จะพบจ่าฝูงอย่างทีพีเอส ตูร์คู ที่นำมาเลยกับผลงาน 5 เกมหลังในลีก ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ยังมองว่าทีมมั่นใจดีอยู่ ส่วนราคาบอลนั้นเปิดมาแบบนี้ยังไงก็ต้องต่อไวก่อนกับฝั่งจ่าฝูง ที่ดูแล้วงานนี้พวกเค้าหากกดได้เร็วเชื่อว่าไหลยาวได้เลย

สกอร์ที่คาด:: ทีพีเอส ตูร์คู ชนะ 2-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ