วิเคราะห์บอล ดัตช์ คัพ : คัมบูร์ vs เฟเยนูร์ด ( 19 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลดัตช์ คัพ

ราคาต่อรอง : เฟเยนูร์ด ต่อ 0.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คัมบูร์ vs เฟเยนูร์ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คัมบูร์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เฟเยนูร์ด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : คัมบูร์ สตาดิโอน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คัมบูร์ ทีมจากลีก 2 ฮอลแลนด์ อันดับที่ 1 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านแพ้ อาแจ็กซ์ เยาวชน 0-2 ส่วนการจัดทัพคาดว่า เฮงค์ เดอ ยอง จะมาในระบบ 4-3-3 โดยใช้ มีส์ โฮเดมาเกอร์ส กับ เจมี่ ยาค็อบส์ คอยปั้นเกมในแดนกลางร่วมกัน ในขณะที่ อิสซา คาลลอน ,โรเบิร์ต มูห์เรน และ มิทเชล พอลลิสเซ่น เป็นสามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฟเยนูร์ด ทีมจากเอเรดิวิซี่ลีก อันดับที่ 6 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ พีเอสวี 3-1 ส่วนสภาพความพร้อมเกมนี้จะไม่มี ริค คาร์สดอร์ป ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงช่วยทีม และต้องรอเช็คความฟิตของ สเวน ฟาน บีค อีกด้วย การจัดทัพคาดว่า ดิ๊ก อัดโวคาท จะมาในระบบ 4-3-3 โดยใช้ เลรอย เฟอร์, เยนส์ ทูนสตรา คอยปั้นเกมในแดนกลาง ในขณะที่สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์ ,นิโคไล ยอร์เกนเซ่น และ ลุยซ์ ซินิสแตร์ร่า เป็นสามประสานในแดนหน้าคอยล่าสกอร์

ทรรศนะ : คัมบูร์ จ่าฝูงลีกรองจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เฟเยนูร์ด ที่ผลงานช่วงหลังกำลังยอดเยี่ยมอย่างมาก โดยเจ้าบ้านเพิ่งสะดุดแพ้เปHนเกมแรกในรอบหลายนัด แต่ก้ไม่เหนือความคาดหมายเพราะเจอทีมในระดับเดียวกัน เกมนี้มองว่าแม้จะเล่นในบ้านแต่เกรดนักเตะดูเป็นรอง และทีมเยือนกำลังอยู่ในทิศทางทีดี ดูแล้วโอกาสพลาดท่าแพ้อย่างงต่อเนื่องของ คัมบูร์ มีมากเช่นกัน

เรตราคาเปิดที่ : เฟเยนูร์ด ต่อ 0.75
ฟันธง : เฟเยนูร์ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ