วิเคราะห์บอล ดัตช์ คัพ : โกรนิงเก้น vs อูเทร็ชต์ ( 19 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลดัตช์ คัพ

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โกรนิงเก้น vs อูเทร็ชต์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โกรนิงเก้น : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อูเทร็ชต์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : ฮิตาชิ แคปิตอล โมบิลิตี้

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โกรนิงเก้น ทีมจาก อันดับที่ 10 ผลงานล่าสุดบุกเสมอ เดน ฮาก 1-1 ส่วนสภาพทีมเกมนี้จะไม่มี ซามีร์ เมมิเชวิช ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว การจัดทัพคาดว่า แดนนี่ บุยจ์ส จะมาในระบบ 4-3-1-2 โดยวาง รามอน-ปัสกาล ลุนด์ควิสท์ คอยปั้นเกมในแดนกลาง และให้ โจเอล อโซโร กับ ซีร์เฮอวส์ ยืนคู่หน้าคอยล่าสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อูเทร็ชต์ ทีมจากพรีเมียร์ลีก อันดับที่ 2 ผลงานล่าสุดบุกชนะ เฮราเคิ่ลส์ 3-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี โยริส ฟาน โอเวอร์อีม ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงช่วยทีม และต้องรอเช็คความฟิต จัสติน ลองไวจ์ก การจัดทัพคาดว่าว่า ยอห์น ฟาน เดน บรอม จะมาในระบบ 4-3-1-2 โดยวาง ซิม่อน กุสตาฟสัน คอยปั้นเกมในแดนกลาง และให้ กีราโน่ แกร์ก กับ ฌอง-คริสตอฟ บาเอเบ็ค ยืนคู่หน้าคอยล่าสกอร์

ทรรศนะ : อูเทร็ชต์ ผลงานช่วงหลังเริ่มกลับมาดีอีกครั้งเก็บชัยได้ 2 เกมติด และการเจอกันเมื่อไม่นานก็เพิ่งบุกมาเอาชนะได้ที่นี่ มองว่าแม้จะคนละรายการ แต่รูปเกมน่าจะออกแบบเดิมๆ คือทีมเยือนบุกมาเน้นรับรอสวนและด้วยการที่โกรนิงเก้นยังหาทางกลับไม่เจอ มองว่าเกมนี้มีโอกาสเสียท่าคู่แข่งสูงมาก ดูแล้วเสี่ยงรองได้ลุ้นหลายหน้าดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : โกรนิงเก้น ต่อ 0.25
ฟันธง : อูเทร็ซต์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ