วิเคราะห์บอล ดัตซ์ คัพ : วีวีวี เวนโล่ -vs- โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ( 21 ม.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ดัตซ์ คัพ

 

 

ราคาต่อรอง : วีวีวี เวนโล ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วีวีวี เวนโล่ -vs- โก อเฮด อีเกิ้ลส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วีวีวี เวนโล่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โก อเฮด อีเกิ้ลส์ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Covebo Stadion – De Koel – (Venlo)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วีวีวี เวนโล 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 จะไม่มีชื่อของ โตเบียส พาโชนิค กับ อีเวิร์ต ลินธอร์สต์ ที่ต้องเข้าออกโรงพยาบาลอยู่ เชื่อว่า โฉมหน้าของ 11 ขุนพล จะนำทีมมาโดย จอร์จอส เจียคูมาคิส

วิเคราะห์ทีมเยือน : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านคีส์ ฟาน วอนเดเรน นายใหญ่ของ โก อะเฮด อีเกิ้ลส์ จะไร้เงาของ มาร์ติย์น เบอร์เดน และมิตเชล มิชาเอลิสเเละ อเลสซิโอ บูเดล ที่ควงเเขนกันเจ็บ ส่วนในรายของ แซม โครว์เธอร์ กับ เจย์ อิดเซส ติดเชื้อโควิดอดมีส่วนร่วมอย่างเเน่นอน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านวีวีวี เวนโล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโก อเฮด อีเกิ้ลส์ เช่นกัน และสุดยอดไปเลย สำหรับ โก อะเฮด อีเกิ้ลส์ ในชั่วโมงนี้ เพราะ 5 นัดหลังในทุกรายการมีแต่คำว่าชนะแบบ ส่วนทางวีวีวี เวนโล่ ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน โชว์ ไร้พ่ายมาใน 3 เกมล่าสุด เหนียวเเน่นมากมายเหลือเกิน มาเกมนี้เรตราคาบอลเปิดมา วีวีวี เวนโล่ ต่อ 0.5 เเนะนำ รอง โก อะเฮด อีเกิ้ลส์ ดีกว่าครับของกำลังมา ฟ้ากำลังเปิด ขนาดนี้ รีบติดตามไปเถอะครับ เเม้ว่า โก อะเฮด อีเกิ้ลส์ จะอยู่ในลีกที่ ต่ำกว่า แต่สง่าราศีกับ การเข้ารอบ แจ่มชัดเหลือเกิน

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ