วิเคราะห์บอล โคปา เดล เรย์ สเปน : คอร์เนลล่า -vs- บาร์เซโลน่า ( 21 ม.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล โคปา เดล เรย์ สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : บาร์เซโลน่า ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คอร์เนลล่า -vs- บาร์เซโลน่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอร์เนลล่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาร์เซโลน่า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : Campo Nuevo Municipal de Cornella (Cornella de Llobregat)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คอร์เนลล่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในตัวที่ขาดไปวันนี้มีเพียงแค่ อาเดรียน ฆิเมเนซ คนเดียวเท่านั้นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ อากุส เมดิน่า พร้อมปล่อยให้ อัลเบิร์ต ดอร์ก้า เป็นตัวเดินเกม โดยมี ฆาเบียร์ ออนติเบรอส เป็นกองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาร์เซโลน่า 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านตัวที่เจ็บมีเพียบเลยไม่ว่าจะเป็น เซร์จี้ โรเบร์โต้ และมุสซ่า วาเก้ และฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อันซู ฟาติ ด้านการจัดทัพวันนี้น่าจะมีการโรเตชั่นเยอะอยู่ โดยเราน่าจะได้เห็นโอกาสของ มาร์ติน เบรธไวท์ และฟรานซิสโก้ ตรินเกา และริกี้ ปูอิก และ มิราเล็ม ปานิช เป็นต้น

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคอร์เนลล่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบาร์เซโลน่า เช่นกัน และสำหรับบาร์เซโลน่า เพิ่งอกหักจากเกมรอบชิง ซูเปอร์คัพ ของ สเปน มาหมาดๆ ดูแล้ววันนี้น่าจะได้โอกาสระบายแค้นออกมาแต้มที่ ต่อให้วันนี้จะโรเตชั่นแทบทั้งทีมก็ยังดูเหนือกว่า คอร์เนลล่า อยู่ดี เพราะชื่อชั้นห่างกันเยอะ วันนี้ถ้าเกิดไม่รู้จะชนะก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามคาดอย่างต่ำต้องมีสัก 3 เม็ด

ฟันธง : บาร์เซโลน่า ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ