วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก : เดนิซลิสปอร์ -vs- กาลาตาซาราย ( 16 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : กาลาตาซาราย ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดนิซลิสปอร์ -vs- กาลาตาซาราย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เดนิซลิสปอร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กาลาตาซาราย : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เดนิซลิ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เดนิซลิสปอร์ ในทีมวันนี้พร้อมเลยไม่มีตัวแบนหรือเจ็บแต่อย่างใด และจะส่งชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมดกับแผน 4-2-3-1 มีผู้รักษาประตู โทกาฮาน เอก้า เฝ้าเสา แนวรุกมี อิสมาอิล เอียสซาติ ปั้นเกมอยู่หลังหน้าเป้าอย่าง ฮูโก้ โรดาเยก้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : กาลาตาซาราย ด้านนัดนี้มีตัวเจ็บเกมนี้อยู่แค่ เอ็มเร่ อัคบาบา รายเดียวเลยส่วนที่เหลือแล้วยังพร้อมหมดในแผนเดียวกันคือ 4-2-3-1 หน้าเป้าจัด ไรอัน บาเบล ดาวเตะชาวดัตช์ล่าสกอร์ ร่วมด้วยฟูลแบ็กขาลุยอย่าง ยูโตะ นากาโตโมะ และนายทวารเป็น เฟอร์นันโด มุสเรล่า เฝ้าเสาเหมือนเคย

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเดนิซลิสปอร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนกาลาตาซาราย และมาที่บอลตุรกีกันบ้างวันนี้มีคู่เตะประเดิมซีซั่นใหม่ เจ้าบ้านเดนิซลิสปอร์น้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาผลงานอุ่นเครื่อง 5 เกมหลังผลคือ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ต้องโคจรมาดวลกับขาใหญ่ประจำลีกอย่างกาลาตาซาราย ที่ผลงาน 5 นัดหลังมาชนะ 3 แพ้ 2 โดยราคาบอลเปิดมาไม่แพงมากที่ครึ่งควบลูก ซึ่งชัดเจนจริงๆว่าจากสถิติดวลกันเป็นทางกาลาตาซรายที่ข่มมิดชนะรวด 8 เกมล่าสุด แบบนี้ไม่ต้องคิดให้เสียเวลาจัดต่อไปยาวๆกับกาลาตาซารายได้เลย หากไม่พลิกล็อกชัยชนะก็ไม่น่าหนีไปไหนเอาจริงๆ

เรตราคาเปิดที่ : กาลาตาซาราย ต่อ 0.5/1
ฟันธง : กาลาตาซาราย ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ