วิเคราะห์บอล เช็ค ดิวิชั่น1 : เซสเก บูเดโจวิซ -vs- สลาเวีย ปราก ( 16 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเช็ค ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : สลาเวีย ปราก ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซสเก บูเดโจวิซ -vs- สลาเวีย ปราก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซสเก บูเดโจวิซ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สลาเวีย ปราก : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion ŠRC Zaprešić (Zaprešić)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซสเก บูเดโจวิซ ในเกมนี้ทีมนั้นก็แทบไม่ปรับอะไรมากเพราลงตัวดีอยู่ และแผนนั้นก็ยังจะเล่น 4-2-3-1 ตามถนัดและให้ดาวยิงอย่าง เอ็มวาน่า ซาแมตต้า ล่าตาข่ายที่กดไปแล้วตอนนี้หลายประตู จัดว่าคมทีเดียว พร้อมด้วยเพลย์เมคเกอร์ตัวปั้นเกมอย่าง ปอซูเอโล่ จอมทัพชาวสเปนเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : สลาเวีย ปราก ด้านนัดนี้มีขาดไปก็แต่ ลูก้า โปคอร์นี่ กับแกนหลังตัวรุก สตานิสลาฟ เทเชิ่ล ทำให้งานนี้มีปรับแน่นอนแต่แผนที่เล่นนั้นยังเป็น 4-4-1-1 วางกองหน้าเป็น มิลาน สโคด้า ดาวยิงประจำทีม ผนึกกำลังร่วมด้วย มิโรสลาฟ สต็อก และยาโรเมียร์ ซีเมอร์ฮัล เป็นสองคีย์แมนของทีม

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เซสเก บูเดโจวิซ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ สลาเวีย ปราก และเซสเก บูเดโจวิซ ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง สลาเวีย ปราก ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมสลาเวีย ปราก ที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ สลาเวีย ปราก ต่อ 1.5 ซึ่งดูไม่แพงเลย และได้เปรียบเทียบแล้วในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : สลาเวีย ปราก ต่อ 1.5
ฟันธง : สลาเวีย ปราก ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ