วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก : กาลาตาซาราย -vs- ชีวาสสปอร์ ( 18 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : กาลาตาซาราย ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กาลาตาซาราย -vs- ชีวาสสปอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กาลาตาซาราย : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชีวาสสปอร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  เติร์ก เทเลคอม สตาดิยูมู

วิเคราะห์เจ้าบ้าน กาลาตาซาราย 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้มีปัญหาเพียงเล็กน้อยแค่ เอ็มเร่ อัคบาบา กองกลางที่เดี้ยงยาว ส่วนกำลังสำคัญอย่าง มาริโอ เลมิน่า, ราดาเมล ฟัลเกา ยังต้องรอเช็คความฟิตแต่น่าจะมีชื่อเป็นสำรอง ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-3-3 โซฟียาน เฟกูลี่ และ ไรอัน บาเบล จะขึ้นเกมริมเส้นสองฝั่ง กองกลางใช้ สตีเฟ่น เอ็นซ็องซี่ กับ ฌ็อง เซรี่ เดินเกมร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชีวาสสปอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนัดนี้จะหมดสิทธิ์เรียกใช้งาน เซอร์เก รีบาลก้า กองกลางยูเครนที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามตัวเก่งอย่าง มุสตาฟา ยาตาบาเร่ และ แฟร์นานโด สองกองหน้าตัวเก่งพร้อมลงล่าตาข่าย ขณะที่แดนกลาง อิซัค โคฟี่ และ เมิร์ท ยานด้า ยังพร้อมประจำการในแผงมิดฟิลด์ ส่วนระบบการเล่นวาง 4-4-2

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านกาลาตาซาราย เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนชีวาสสปอร์ และด้านกาลาตาซารายเล่นเหมือนไม่ใช่ยักษ์ใหญ่ในฤดูกาลนี้ 5 เกมเหย้าล่าสุดชนะเพียงเกมอุ่นเครื่องและคาซิมปาซ่าในลีกเมื่อหลายนัดที่แล้ว ภาพรวมก็ไม่ดี ต่างกับซิวาสสปอร์ที่ 4 เกมหลังในลีกชนะ 2 เสมอ 2 ไม่แพ้ อีกทั้งขุมกำลังก็พร้อมรบมาก แม้ว่านัดนี้ต้องมาเยือนแต่กาลาไม่แข็งในรังและเล่นไม่ดีอยู่ในตอนนี้เชื่อว่าซิวาสสปอร์น่าจะมีโอกาสบุกมาหยิบแต้ม

เรตราคาเปิดที่ :  กาลาตาซาราย ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ